Program Online

หนุ่มขับรถเจอสามแยกชวนมึน "ผมจะเลี้ยวขวาต้องไปเลนไหน" ป้ายบอกไปได้แต่สิบล้อมาเรื่อยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่กลายเป็นไวรัล เมื่อสมาชิกผู้ใช้ TikTok ชื่อคุณ snookker999 หนุ่มขับรถเจอสามแยกชวนมึน "ผมจะเลี้ยวขวาต้องไปเลนไหน" ป้ายบอกไปได้แต่สิบล้อมาเรื่อยๆ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยหาคำตอบ

คลิปที่กลายเป็นไวรัล เมื่อสมาชิกผู้ใช้ TikTok ชื่อคุณ snookker999 เผยคลิปขณะที่ตนเองขับไปเจอทางแยกบนถนนเส้นหนึ่งที่ต้องบอกว่าสร้างความมึนงงให้กับเจ้าตัวสุด ๆ โดยเจ้าตัวอยากจะเลี้ยวขวาแต่ทว่า พอขับไปจริงๆ ไม่รู้ว่าจะเลี้ยวขวาได้ไหมทั้งที่ลูกศรบอกให้ไปได้ แต่ก็มีรถสิบล้อสวนมาเรื่อยๆ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยหาคำตอบ 

 

 

 

 

หนุ่มท่านนี้บรรยายว่า "นี่นะครับผมขับรถมา ซึ่งก่อนหน้านี้ถนนไม่ใช่แบบนี้ ถนนก็เป็นดีๆของมันอยู่แล้วในตอนแรก แต่พอทำใหม่และมีเกาะกลางถนน 

 

เจ้าตัวเล่าต่อว่า ตอนแรกนะครับ มันวิ่งสวนกันได้สบายมากเลย เนี่ย ขับไปปุ๊บ ผมจะเลี้ยวขวา เนี่ย เลี้ยวไปทางไหน บอกผมที ช่วยบอกผมที ว่าผมจะไปทางขวาเนี่ย ผมต้องไปเลนไหนอะ เนี่ย เออ ทางนี้ก็ย้อนศร ถ้าไปอย่างนี้ก็ย้อนศร

 

เนี่ยรถสิบล้อมาอย่างนี้ ถ้าไปเลนนี้ผมก็โดนชน แต่เขาบอกว่าให้ไปได้ ดูป้ายจราจรเนี่ย เขาให้ไปได้ แต่ถ้าผมไปรถชนผมแน่เลย แล้วผมจะต้องทำยังไงอะ เนี่ย บอกผมที ผมจะเลี้ยวขวาอะ ตรงไปไม่ได้"

 

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก และก็ตั้งคำถามเหมือนกันว่าต้องทำยังไงแบบไหน ถึงจะเลี้ยวขวาได้ 

ดูคลิปต้นทาง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ