Program Online

โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย' ซึ่งแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ มีคนทวิตฯข้อความไปแล้วมากกว่า 4 แสนทวิตฯ

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' ภายหลังจากที่ออกมาไลฟ์สดพูดถึง โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เอาชื่อเธอไปพูดถึงในการเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โดยแม่ค้าสาว พิมรี่พาย ได้ฝากไปถึงอดีตนายกฯ อย่างนายทักษิณ ชินวัตร ว่าตนไม่อยากซวย อย่าลากตนไปเกี่ยวข้องและเลิกเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม พร้อมบอกว่าตนยังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ

 

อ่านข่าว : 'พิมรี่พาย' สวน โทนี่ อย่าเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ลั่นไม่อยากตายที่ต่างประเทศ

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็มีคนให้ความสนใจและมีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นาๆ จนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ มีคนทวิตฯข้อความไปแล้วมากกว่า 4 แสนทวิตฯ 

 

โดยโลกออนไลน์เสียงแตกซึ่งบางคนก็มองว่าการที่นายทักษิณ พูดถึง พิมรี่พาย ในทางที่ดี ทำไมพิมรี่พายถึงกลัวว่าจะซวย ทำไมถึงกลัวว่าจะไม่ได้อยู่ในประเทศนี้ เพียงเพราะนายทักษิณเอ่ยชื่อถึง ส่วนบางคนก็เข้าใจพิมรี่พาย แต่ก็ได้แนะว่า การที่เธอมีคนติดตามเยอะทุกเพศ ทุกวัย ก็อยากให้เธอช่วยเป็นกระบอกเสียงในการปรับแก้โครงสร้างทางสังคมบ้าง ซึ่งถ้าปรับโครงสร้างทางสังคมได้ก็จะได้ช่วยเหลือได้ทั้งหมดทุกคนในคราวเดียว ไม่ต้องมาช่วยเป็นคนๆ เป็นเคสๆ

 

ซึ่งในเวลาต่อมา มีการเผยประโยคของ พิมรี่พาย ระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์ขายของ งานนี้ชาวเน็ตต่างอึ้งและไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้ออกจากปาก พิมรี่พาย ซึ่งเธอพูดว่า "มึงโกรธกูไปเถอะ เดี๋ยวกูปล่อยคลิปความดีเดี๋ยวมึงก็หายโกรธ" กลายเป็นประเด็นร้อนที่มีการรีทวิตฯ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด

ดูคลิป

 

ความเห็นบางส่วนจากโลกโซเชียล

 

โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

 

โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

 

 

 

โซเชียลอึ้ง ไม่คิดว่าจะได้ยินประโยคนี้จากปาก 'พิมรี่พาย'

 

อ่านดราม่าเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ #พิมรี่พาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ