Program Online

พิมรี่พาย อาสาช่วยน้องหมา แมวหลายร้อยชีวิตหลังไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ถึงกับพูดไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย อาสาช่วยน้องหมา แมวหลายร้อยชีวิตหลังไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ถึงกับพูดไม่ออก กลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' ซึ่งเธอยังคงเดินหน้าสร้างคุณประโยชน์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ ป้าน้อย ศวิตา มหาเกตุ ที่รับเลี้ยงหมา แมว ที่ถูกทิ้งเป็นหลายร้อยตัว แต่ความเป็นอยู่ของสัตว์พวกนี้ที่ค่อนข้างจะคับแคบ ไม่ถูกสุขลักษณะ 

 

 

ซึ่งคุณป้าก็อาสาเก็บมาเลี้ยงด้วยความสงสาร แต่ด้วยรายได้ที่มีแค่เงินที่ได้จากเบี้ยคนชรา 600-700 บาทต่อเดือน ทำให้ไม่สามารถที่จะเลี้ยงดูให้ดีได้ ทำได้แค่เลี้ยงตามมีตามเกิด งานนี้ พิมรี่พาย จึงขออาสาช่วยหมา แมวที่อยู่ที่นี่หลายร้อยชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

ป้าน้อยเล่าว่าจุดเริ่มต้นมาจากการที่ช่วงหนึ่ง ที่นี่เขาจะมีการกวาดล้างไม่ให้หมา แมว เหลืออยู่ในพื้นที่ ด้วยความสงสารป้าเลยเอามาเลี้ยง ทว่านานเข้าจำนวนก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีคนทิ้งพวกมันจากความรักแบบฉาบฉวย พอโตขึ้นหมดสภาพก็ทิ้ง ซึ่งป้าบอกว่าอยากให้หมา แมวที่นี่มีชีวิต การเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งลำพังรายได้ของป้าก็มีแค่เงินเบี้ยเลี้ยงคนชรา จะขอรับบริจาคก็รับไม่ได้เยอะ นอกจากนี้ป้าน้อยยังบอกด้วยว่า เป็นหนี้ร้านอาหารสัตว์หลักหมื่นบาท

 

พิมรี่พาย ซึ่งพอได้ฟังเรื่องราว และได้เข้าไปเห็นความเป็นอยู่ของหมา แมว เธอถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เธอไม่รอช้าและติดต่อช่างมาช่วยดำเนินการเพื่อเนรมิตรให้หมา แมว ที่นี่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เรื่องราคาไม่เกี่ยง พร้อมได้นำอาหารหลายสิบกระสอบเข้ามาให้กับป้าน้อย

 

พิมรี่พาย อาสาช่วยน้องหมา แมวหลายร้อยชีวิตหลังไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ถึงกับพูดไม่ออก

 

โดยแม่ค้าคนดัง พิมรี่พาย ขอให้ป้าน้อยดูแลตัวเองให้ดีๆ และสัญญากับเธอว่าอย่าเพิ่งเก็บสัตว์มาเลี้ยงเพิ่ม ซึ่งคุณป้าก็สัญญาและขอบคุณ พิมรี่พาย ที่ได้ช่วยให้หมา แมว หลายร้อยชีวิตได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

 

คลิปดังกล่าวถูกแชร์และมีชาวเน็ตเข้ามาพูดถึงและขอบคุณพิมรี่พาย ที่อาสาช่วยให้สัตว์พวกนี้อย่างน้อยๆ ก็ช่วยให้มันมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" ลงคลิปช่วย รพ.สนามสุราษฎร์ธานี ชาวเน็ตชื่นชมพร้อมแซะรัฐหวังพึ่งพาอะไรได้

 

 

 
ขอบคุณ พิมรี่พาย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ