Program Online

บรรยากาศ รพ.สนาม อยู่กันนาน หลายคนเริ่มออกแบบสร้างแลนด์มาร์คที่เตียงตัวเองย้อนวัยเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศ รพ.สนาม อยู่กันนาน หลายคนเริ่มออกแบบสร้างแลนด์มาร์คที่เตียงของตัวเองย้อนวัยเด็ก กลายเป็นคลิปที่มีชาวโซเชียลเข้ามาดูแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้ง

คลิปที่มีชาวโซเชียลเข้ามาดูแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้ง โดยหนุ่มท่านหนึ่งซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และได้ทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปบรรยากาศ หลังจากที่ผู้ป่วยอยู่กันหลายวัน คราวนี้แต่ละคนก็เริ่มสร้างพื้นที่ของตัวเอง หรือ สร้างแลนมาร์ค เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับตัวเองกันซะแล้ว 

จากคลิปจะเห็นว่า หลายคนเริ่มที่จะสร้างแลนมาร์ค หรือสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้กับตัวเองหลังกักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามกันมาเป็นเวลาหลายวัน ด้วยการเอากระดาษแข็งๆ ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่เหลือจากการประกอบเตียงชั่วคราวมาออกแบบให้กับเตียงของตัวเอง บางคนสร้างคล้ายๆ กำแพง บางคนทำเป็นคล้ายๆ หลังคา เป็นสไตล์ของตัวเอง

 

เป็นไอเดียสุดเก๋ ที่ชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยกใหญ่ หลายคนนึกถึงสมัยยังเป็นเด็กที่เคยเล่นพอแม่ลูก หาอุปกรณ์ง่ายๆ มาสร้างเป็นบ้าน ที่ชวนดูไปยิ้มไปแล้วย้อนไปถึงความหลัง

 

โดยหนุ่มผู้โพสต์ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ n.rangnok ได้เขียนแคปชั่นพร้อมระบุว่า "อยู่เข้าหลายวัน ทุกคนเริ่มสร้างแลนด์มาร์คแล้วครัช"

คลิปต้นทาง

 

อ่านข่าว : หมอ รพ.สนาม-Hospitel สุดหนักใจขอเล่าเป็นข้อๆ ผู้ป่วยไม่ยอมปฏิบัติตามกฎ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ