Program Online

คลิปสุดน่ารัก เจ้าโซจูหมาขี้ร้อนเข้าไปนอนในตู้เย็น ล่าสุดได้วิธีคลายร้อนแบบใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดน่ารัก เจ้าโซจู หมาขี้ร้อนเข้าไปนอนในตู้เย็น ถูกอกถูกใจชาวโซเชียลสุดๆ เจ้าของหวั่นตู้เย็นพัง งานนี้จึงคิดค้นวิธีคลายร้อนแบบใหม่ให้ หลับสบายกันเลยทีเดียว

คลิปที่มีคนเข้ามาชมแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง เกี่ยวกับสุนัขพันธุ์ผสมโกลเด้น รีทรีฟเวอร์วัย 1 เดือนเศษชื่อ เจ้าโซจู ที่มีพฤติกรรมเป็นหมาขี้ร้อนสุดๆ และพอเจ้าของเปิดตู้เย็นมันจะจะปีนเข้าไปนอนในช่องของตู้เย็นจนไม่อยากออกมา กลายเป็นคลิปสุดน่ารักที่มีชาวเน็ตต่างแชร์ออกไปจนกลายเป็นไวรัล

 

 

คลิปนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า เจ้าโซจู หมาขี้ร้อน ซึ่งพอเจ้าของเปิดตู้เย็นปุ๊บมันก็จะเดินตามและปีนขึ้นไปนอนในช่องของตู้เย็นทันที กลายเป็นความน่ารักที่ถูกอก ถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงนี้บ้านเราเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว บางวันอุณหภูมิพุ่งสูงขึ้นไปแตะที่ 40 องศา ทำให้ทั้งคนและสุนัขต้องหาวิธีคลายร้อนกัน ซึ่งเจ้าโซจู หมาขี้ร้อน ตัวนี้เมื่อรู้ว่าตู้เย็นนั้นให้ความเย็น พอเจ้าของเปิดตู้เย็นทุกครั้ง มันก็จะเดินตามเพื่อขึ้นไปนอนในตู้เย็นทันที 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาผู้ใช้ Tiktok คุณ jojopanya07 ก็ได้ลงคลิปในขณะที่มันนอนเกยก้อนน้ำแข็งคลายร้อน ซึ่งเจ้าของเจ้าโซจู บอกว่า เปิดตู้เย็นบ่อยไม่ไหว เดี๋ยวตู้เย็นจะพังก่อน งานนี้จึงซื้อก้อนน้ำแข็งมาให้มันนอนเกย ทีนี้กลายเป็นว่ามันนอนเกยก้อนน้ำแข็งหลับสบายใจเลยทีเดียว

รวมคลิปความน่ารักของเจ้าโซจู

 

อ่านข่าว : เอ็นดู เจ้าตูบลงอ่างนั่งยิ้มแฉ่งแช่น้ำสบายใจ "ก็มันร้อนอะมนุษย์"

 

อ่านข่าว : พยากรณ์อากาศเหนือ อีสานร้อนจัด ภาคใต้ฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40-60 คลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร

 

คลิปสุดน่ารัก เจ้าโซจูหมาขี้ร้อนเข้าไปนอนในตู้เย็น ล่าสุดได้วิธีคลายร้อนแบบใหม่

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok คุณ jojopanya07

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ