Program Online

เอ็นดู สอบคณิตศาสตร์เน้นอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สุดพีคได้คะแนนท็อปห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดู นักเรียนชายคนหนึ่งกับการสอบวิชาคณิตศาสตร์ งานนี้ขอเน้นอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สุดพีคน้องได้ท็อปห้อง จากการยืนยันของคุณครูผู้โพสต์

กลายเป็นภาพสุดฮาในแอปฯ Tiktok โดยเป็นคลิปบรรยากาศการสอบวันแรกวิชาแรกซึ่งเป็นวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งคุณครูท่านหนึ่งโรงเรียนบ้านเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้ถ่ายคลิปนักเรียนชายขณะกำลังร่ายมนต์ขอพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนสอบ คลิปนี้กลายเป็นคลิปสุดน่ารักและมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

คลิปนี้ถูกโพสต์โดยคุณครูที่ใช้ชื่อว่า @ j_khamsan พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "สอบวิชาแรก วิชาคณิตศาสตร์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องมา #สิ่งศักดิ์สิทธิ์ #สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง" 

 

กลายเป็นคลิปสุดน่ารัก และสร้างรอยยิ้มที่มีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยับ เช่น หนังสือไม่อ่านเน้นอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ , ถ้าได้ท็อปห้องงานนี้ลูกศิษย์เพียบบอกเลย , มันต้องถูกสักข้อล่ะวะ และอีกหลายคนที่ต่างย้อนวัยนึกถึงตัวเองในอดีต ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้ามาดูแล้วเกือบ 8 หมื่นครั้ง 

 

ขณะเดียวกันมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามคุณครูว่า สรุปน้องสอบผ่านหรือไม่ ปรากฏว่า คุณครูเข้ามาคอนเฟิร์มเองเลยว่าน้องสอบได้ท็อปของห้องได้คะแนน 17 เต็ม 20 ทำเอาทุกคนฮากันลั่น 

 

อ่านข่าว : แห่ชื่นชมนักเรียน ม.2 วาดภาพอาหารลงจานกระดาษเหมือนจริงมาก

 

เอ็นดู สอบคณิตศาสตร์เน้นอธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สุดพีคได้คะแนนท็อปห้อง

 

ขอบคุณคลิป @ j_khamsan

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ