Program Online

ศุ บุญเลี้ยง ส่งบทเพลงแทนความห่วงใยถึง ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เล่าความประทับใจที่ไม่มีวันลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศุ บุญเลี้ยง ส่งบทเพลงแทนความห่วงใยถึง นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมเล่าความประทับใจในอดีตที่ไม่มีวันลืม ขณะที่หมอศิริราชอัปเดตอาการล่าสุด

ศิลปินและนักแต่งเพลงคนดัง ศุ บุญเลี้ยง ที่ล่าสุดได้จับอูคูเลเล่แต่งเพลงส่งความห่วงใยไปถึงนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชจากการติดเชื้อโควิด-19

 

 

โดยเฟซบุ๊กของ ศุ บุญเลี้ยง ที่ได้โพสต์คลิปแต่งเพลงให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร โดยมีเนื้อร้องสุดละมุนดังนี้ 

 

"ส่งความคิดถึงมา กับบทเพลงนี้ 

 

ฝากมาให้เธอ ถ้าเธอกำลังอ่อนล้า

 

ส่งความรักมา ถึงผู้ว่าฯคนดี 

 

อยากให้หายดี อยากให้มีแฮง แข็งแรงไวๆ

 

จำได้ไหมเอ่ย เคยพบเจอกัน ในวันสำคัญ ยังจำได้ไหม

 

เราเคยพบกัน วันวาเลนไทน์ อื่นๆ อีกมากมาย ที่เคยได้ไปเจอะเจอ

 

คิดถึงบึงสีไฟ แล้วไปเที่ยวสุพรรณฯ ท่าฉลอมมหาชัย เราเคยไปร้องเพลงกัน"

 

นอกจากนี้ ศุ บุญเลี้ยง ยังได้เขียนข้อความส่งความห่วงใยไปถึงผู้ว่าฯสมุทรสาคร ระบุว่า ส่งความห่วงใยไปถึงท่านผู้ว่าฯ ด้วยคลิปและบทเพลง

 

เคยได้รับการติดต่อให้ไปร่วมร้องเพลงในวันแห่งความรัก ณ บึงสีไฟ จ.พิจิตร ตอนนั้นมีปลัดวีฯ ติดต่อมาบอกว่า ท่านผู้ว่าวีฯ อยากฟังเป็นพิเศษ เวทีถูกจัดอยู่ในบึงน้ำแต่ผมรู้สึกว่าห่างเหิน จึงให้นักดนตรีเล่นบนแพ แต่ตัวเองขึ้นมาร้องบนฝั่งได้เจอะเจอท่านผู้ว่าฯ พร้อมภริยาและข้าราชการจังหวัดพิจิตร รวมทั้งมิตรรักนักฟังที่มาชมกันเนืองแน่น เป็นความประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อท่านย้ายมาสมุทรสาครท่านจัดงานที่ท่าฉลอมก็ชักชวนผมไปแสดงดนตรีอีกคราจำได้ว่าก่อนโควิดจะระบาดไปทั่ว

 

สำหรับความคืบหน้าอาการล่าสุดของผู้ว่าฯสมุทรสาคร โดย รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หัวหน้าสาขาวิชาโรคระบบการหายใจและวัณโรค ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์ข้อความอัปเดตอาการของผู้ว่า โดยเริ่มก้าวเท้าสั้นๆ หลังยืนทรงตัวได้มั่นคงแล้ว เมื่อสำรวจการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อพบว่ามีมวลกล้ามเนื้อดีขึ้นและมีสัญญาณการฟื้นตัวดีทั้งหมด แม้กล้ามเนื้อบางมัดอาจจะตามหลังเขาไม่ทันอยู่บ้าง แต่ในภาพรวมไม่มีอะไรน่าหนักใจ

 

ซึ่งทีมศิริราชเริ่มมั่นใจว่าจะสามารถนำพ่อเมืองปูกลับสู่สมุทรสาครได้อย่างสมบูรณ์ใกล้เคียงเดิมแน่ เพื่อให้เหล่าลูกปู หลานปู วิ่งไล่ตามงานพัฒนาจังหวัดกันอย่างชื่นมื่นสนุกสนาน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ