Program Online

กู้ภัยขนลุกซู่ ย้อนดูคลิปเจอภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงสาวโผล่ขณะปฏิบัติหน้าที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กู้ภัยผวา ย้อนดูคลิปเจอภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงสาวโผล่ขณะปฏิบัติหน้าที่ เชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตมาปรากฏ เพราะตรงจุดเกิดมักจะเกิดอุบัติเหตุนับครั้งไม่ถ้วน หรือที่เรียกกันว่า "โค้ง 1000 ศพ ศาลปู่โทน"

ภาพถ่ายติดวิญญาณ กรณีอุบัติเหตุ เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 7 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รอง สว.สส.สภ.วังขอนแดง รับแจ้งเกิดเหตุรถสิบล้อชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำเชื่อมในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดค้างในยานพาหนะ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี มุ่งหน้ากบินทร์บุรีบริเวณหน้าสำนักสงฆ์เขาทรายหลักกิโลเมตรที่ 211+300 ทางลงศาลปู่โทน หมู่ที่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี  ตรวจสอบพบว่าบริเวณฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าเข้ากบินทร์บุรี พบว่ารถบรรทุกข้าวสารในสภาพหน้าพังยับ ชนอัดติดท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกน้ำเชื่อม ส่งผลทำให้รถติดยาวไม่สามารถมุ่งหน้าเข้า อ.กบินทร์บุรี ได้ 

 

ส่วนภายในรถบรรทุกข้าวสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซาก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถทราบซื่อคือนายโกมินทร์ ขันสุปัฏ อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ข้าวสาร บาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายเป็นหญิงสาวได้เสียชีวิตคือนางธนาภา ขันสุปัฏ อายุ 42 ปีเป็นภรรยาผู้บาดเจ็บ

 

ขณะที่หน่วยกู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถบรรทุกข้าว ได้มีอาสาหน่วยกู้ภัยได้ถ่ายภาพเพื่อบรรทุกไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ถ่ายรูปถึงกับผงะพบว่ามีภาพหญิงสาวโผล่หน้าออกมาในซากรถบรรทุก ซึ่งมันไม่ใช่ภาพของหญิงสาวที่เสียชีวิต เพราะผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าและภาพที่โผล่มาก็ไม่ใช่ผู้เสียชีวิต จึงสอบถามอาสากู้ภัยว่ามีใครอยู่ในตำแหน่งหรือไม่ คำตอบบอกว่าไม่มี สร้างความหวาดผวากับภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงสาว เชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตมาปรากฏ เพราะตรงจุดเกิดมักจะเกิดอุบัติเหตุนับครั้งไม่ถ้วน หรือที่เรียกกันว่า "โค้ง 1000 ศพ ศาลปู่โทน" (เป็นความเชื่อส่วนบุคล)

 

ส่วนถนนสาย 304 ช่วงทางลงเขาศาลเจ้าพ่อปู่โทน เกิดอุบัติเหตุช่วงไม่กี่วัน 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต นอกจากนี้ยังทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่วนครั้งนี้จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยถ่ายติดวิญญาณ ที่มาขอความช่วยเหลือหรือไม่ดังกล่าว

 

ด้านเฟซบุ๊ก นฤพนธ์ ญาณพันธ์ ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า "เพื่อนๆพี่ๆ ลองพิจารณาในวงแดงนะ ผมมองเป็นใบหน้าคน ภาพนี้ถ่ายเมื่อคืนเป็นภาพหน่วยกู้ภัยกำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ อุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถ 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 1 ราย บริเวนเขาศาลโทน รถคันในภาพเป็นรถคันที่มีผู้เสียชีวิต (ภาพด้านซ้ายมือเป็นภาพที่ยังไม่เพิ่มแสง ภาพขวามือเป็นภาพที่เพิ่มแสงเข้าไป)"

 

กู้ภัยขนลุกซู่ ย้อนดูคลิปเจอภาพถ่ายติดวิญญาณหญิงสาวโผล่ขณะปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าาว จ.ปราจีนบุรี

           

           

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ