Program Online

ธนาคารออมสินชี้แจงดราม่า พนง.ตะคอกใส่คุณตามาถอนเงิน 6 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารออมสินชี้แจงดราม่า พนง.ตะคอกใส่คุณตามาถอนเงิน 6 ล้าน เผยคุ้นเคยกันดี เป็นลูกค้าประจำที่ทางครอบครัวฝากฝังให้พนักงานช่วยดูแล

ปมร้อนที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปคุณตาท่านหนึ่งไปถอนเงิน 6 ล้านที่ธนาคารออมสิน สาขาห้วยขวาง ในคลิปนั้นพนักงานตะโกนคุยกับคุณตาเสียงดัง โดยตอบกลับคุณตาไปว่า "ไม่มีเงินให้ ต้องแจ้งล่วงหน้า" เรื่องนี้ถูกตั้งคำถามจากชาวเน็ตว่า พนักงานพูดเสียงดังเกินไปไหม ทำไมต้องตะคอกใส่ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ธนาคารออมสิน ได้ชี้แจงประเด็นที่พนักงานตะโกนเสียงดังกับคุณตา ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณตาท่านนี้เป็นลูกค้าประจำของธนาคารสาขาดังกล่าวและมีความคุ้นเคยกันดีกับพนักงาน โดยทางครอบครัวได้ฝากฝังให้พนักงานสาขาช่วยระมัดระวังให้ด้วยหากคุณตามาถอนเงินเนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน และป้องกันการถูกหลอกลวง

 

ขณะเดียวกันเนื่องจากคุณตาเป็นผู้สูงวัยมีข้อจำกัดในการได้ยินและความเข้าใจ การสนทนาจึงเสียงดังกว่าปกติ โดยธนาคารได้มอบหมายให้ผู้บริหารธนาคารออมสินเขตและผู้จัดการสาขา เข้าเยี่ยมและทำความเข้าใจกับลูกค้า จากการพูดคุยลูกค้าไม่ได้ติดใจใดๆ ต่อการบริการ

 

ทั้งนี้ กรณีที่ลูกค้าประสงค์ที่จะถอนเงินจำนวนมาก จำเป็นต้องแจ้งกับธนาคารล่วงหน้าเพื่อจัดการเตรียมเงินสด เนื่องจากแต่ละสาขามีสำรองเงินสด เพื่อให้บริการในวงเงินจำกัด ธนาคารได้กำชับพนักงานให้ระมัดระวังน้ำเสียงและการใช้คำพูดการให้บริการลูกค้าแล้ว พร้อมนำไปปรับปรุงพัฒนาการให้ดีขึ้น

ดูคลิป

 

ธนาคารออมสินชี้แจงดราม่า พนง.ตะคอกใส่คุณตามาถอนเงิน 6 ล้าน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ