Program Online

หมอปลา ไม่ทนซัด ลุงพล หมดเปลือกเปิดปมแตกหัก "เราคุยภาษาคน เขาคุยภาษาพญานาค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแสทางช่อง 3 HD โดยผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อุ๊บ วิริยะ , ทนายโนบิตะ , หมอปลา และภรรยาน้ำฟ้า โดย หมอปลา ขอไม่ทนซัด ลุงพล หมดเปลือกเปิดปมแตกหัก "เราคุยภาษาคน เขาคุยภาษาพญานาค"

(19 มกราคม 2564) รายการโหนกระแสทางช่อง 3 HD โดยผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อุ๊บ วิริยะ , ทนายโนบิตะ , หมอปลา และภรรยาน้ำฟ้า มาพูดคุยในรายการ ถึงประเด็นร้อนปมแตกหักกับอดีตเกลอเก่าอย่าง ลุงพล 

 

โดยหมอปลาได้เล่าถึงจุดแตกหัก ลุงพล จากคนที่เคยเป็นห่วงลุงพลมากที่สุด และตอนนี้หมอปลาก็บอกสั้น ๆ ว่า "ช่างมัน" หมอปลาเผยว่า แต่พอถึงเวลาเขามีชื่อเสียง เขากลับระแวงเราว่าไปติดเครื่องดักฟัง ทำไสยศาสตร์ใส่เขา อยากถามเขาว่าเอาสมองส่วนไหนคิด เราเตือนเขา แล้วเขาไม่เชื่อ ตนบอกต่อหน้าเขาและไอซ์ สารวัตร บอกว่า "จำไว้นะ อย่าเปิดรับบริจาค" เราเตือนตลอด นอกจากนี้ตนยังบอกด้วยว่าให้ระวังยูทูปเบอร์ ซึ่งผ่านมาไม่กี่วันเขาก็ค่อยๆ เล่นงานตน

 

หมอปลา ตอบคำถาม หนุ่ม กรรชัยว่า จุดเปลี่ยนเรื่องของการแตกหัก ลุงพล เกิดจากยูทูปเบอร์ใช่หรือไม่ หมอปลาบอกว่า จากยูทูปเบอร์และการบริจาค คือเราก็เตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้ว ในวันที่เขาขึ้นคอนเสิร์ต ก็บอกว่ากับเขาว่าตอนนี้เป็นโอกาสของลุงแล้ว ตนก็แนะนำให้เขาขายไก่ย่างสูตรลุงพล อย่างน้อยวันหนึ่งหากคนไม่รู้จักทางสื่อ ก็มีสูตรไก่ย่างขาย สุดท้ายเขาก็ไม่เคยทำ แต่ที่หนักสุดคือเขามาระแวงตน เขาระแวงว่า เราไปทำของใส่เขาก็อยากจะถามว่า จะระแวงหาพระแสงอะไร ทำไปแล้วได้อะไร

 

หมอปลา พูดถึงปมเครื่องดักฟังระบุว่า เรื่องนี้ตนแนะนำให้เขาไปแจ้งความ แต่พอจะไปแจ้งความดันทำซิมหาย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไปบอกกับนักข่าวช่องหนึ่งว่า เคยให้ยูทูปเบอร์เอาซิมนี้ไปใช้ ซึ่งแปลว่าเขาต้องมีเบอร์ พอตนถามเรื่องเบอร์บอกว่าจำไม่ได้ว่าให้ยูทูปเบอร์คนไหน เหมือนเขามาโยนขี้ใส่ผม

 

ขณะเดียวกัน หมอปลา เผยประเด็นดราม่า กรณีที่บอกว่า ลุงพล หมดประโยชน์จึงถีบส่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันและถามว่าว่า ตนจะได้ประโยชน์อะไรจากเขา เขาคือใคร บางคนหาว่าไปเกาะเขาดัง พวกเอฟซีข้างไข่ที่ดูข่าวตอนหลัง ไม่ดูตอนแรกว่าเราเข้าไปช่วยเพราะเขาโดนอะไร พอถึงเวลาหาว่าพวกเราเททิ้งเพราะหมดประโยชน์ ผลประโยชน์อะไร มีแต่เราพยายามหาสิ่งดีๆ ให้ เราให้ใจแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการทรยศหักหลัง


 

 

ส่วนประเด็นหึงหวงภรรยา หมอปลา ก็ตอบสั้น ๆ ว่า ไร้สาระ แต่ที่หมั่นไส้ที่สุดคือเรื่องเครื่องดักฟัง ไสยศาสตร์ แม้แต่องค์พญาครุฑที่เราให้เขาตอนแรกเพราะเขาไม่มีใคร เราให้เขาไว้ยึดเหนี่ยว พอมาทีหลัง เขาไปบ้าบอคอแตกกับพวกดูดวง เขาคิดว่าเขาคือลูกหลานพญานาค เขาบอกว่าต้องเอาครุฑออก เขาจะเอาครุฑให้ใครเอาก็ได้ ไม่ว่าหรอก แต่เขาเสือกออกสื่อว่าเอาให้ญาติพี่น้องไปแล้ว คุณให้ก็ให้ไป ไม่จำเป็นต้องสาระแนบอกคนอื่น ยืนยันว่าจากนี้ไปไม่มีอะไรต้องคุยแล้ว เราคุยภาษามนุษย์ เขาคุยภาษาพญานาค วันนั้นกับวันนี้มันเปลี่ยนไป ด้วยพฤติกรรมหลายๆ อย่างของเขา บอกก่อนเขาทิ้งผมนะ ไม่ใช่ผมทิ้งเขา

 

ส่วนเรื่องไปที่ไปฟ้อง ลุงพล หมอปลา บอกว่า ไปฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท คือ เราอยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของเครื่องดักฟัง ไม่ใช่มาโยนขี้ให้ บอกว่าเราผมให้คนชื่อป๊อบปี้ไปติด พูดกับสื่อดูหน้าส่งสาร แต่ลับหลังตนไม่อยากจะพูด

 

อ่านข่าว : อุ๊บ วิริยะ แตกหัก ลุงพล แฉไม่ไว้หน้า ลั่นเจอกันในศาล

 

อ่านข่าว : เปิดใจทนายโนบิตะ เผย 3 เหตุผลหลังขอยุติบทบาทเป็นที่ปรึกษา ลุงพล

 

 
ขอบคุณรายการ โหนกระแส

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ