Program Online

อุ๊บ วิริยะ แตกหัก ลุงพล แฉไม่ไว้หน้า ลั่นเจอกันในศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "ถามสุดซอย" ทางช่องเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (19 มกราคม 2564) เปิดใจ อุ๊บ วิริยะ ปมแตกหัก ลุงพล แฉไม่ไว้หน้าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ลั่นเจอกันในศาล

ร้อนแรงสุด ๆ บนโลกทวิตเตอร์เกี่ยวกับแฮชแท็ก #ลุงพล จากการที่จู่ ๆ ไปแย่งไมค์นักข่าวช่องดังขณะที่ให้สัมภาษณ์ จากนั้นเข้าประชิดตัวจนนักข่าวบอกว่า "อย่ามาทำร้ายร่างกายผม ผมมาปฏิบัติหน้าที่" เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อน และโลกออนไลน์โดยเฉพาะทวิตเตอร์มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด

 

อ่านข่าว : "ลุงพล" ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์อย่างไว พยายามแย่งไมค์สื่อ ตีหลัง

อ่านข่าว : สื่อขยี้ "ลุงพล" ขาลง ศึกในศึกนอก

 

ขณะที่รายการ "ถามสุดซอย" ทางช่องเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (19 มกราคม 2564) ผู้ดำเนินรายการ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ กรณีแตกหัก ลุงพล และเตรียมฟ้องปมเงินบริจาค

 

โดย อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยกรณีการรับเงินบริจาคของ ลุงพล ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเยอะมากจริงๆ เรื่องเอารูปไปทำมาหากินรับบริจาคก็ไม่เท่าไหร่ แต่สิ่งที่เขาทำกับตน มันเพิ่มพูนเป็นดินพอกหางหมู เราให้อภัยแล้วก็ไม่หยุด แล้วไม่ใช่ตนโดนคนเดียว หมอปลา กับ คุณน้ำฟ้า ก็โดน 

 

ยอมรับว่าน้ำตาตก โกรธมาก ทำแบบนี้ได้ยังไง คนแบบนี้ไม่เคยเจอเลยในชีวิต ก็เลยเอาซะหน่อย เหมือนสั่งสอนว่าคุณทำไม่ถูกต้องนะ เลยรวบตึงเลย เลยเอางานชิ้นนั้นที่มีรูปเราและคนในวงการ หมอปลา คุณน้ำฟ้า ที่เอาไปรับบริจาค มีหมายเลขบัญชีนายคนนี้อยู่ด้วย เลยจัดการซะหน่อย เพราะตามหลัก รูปของเรา คุณไม่สามารถเอาไปทำการค้าหรือโฆษณาหรือรับบริจาค เพื่อประโยชน์ส่วนตัว เป็นดาราก็ไม่ได้ เห็นแล้วไม่ดีไม่งาม ทุกคนรวมทั้งเราไม่ได้อนุญาต เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรับบริจาค เขาบอกว่าบริจาคให้ทางวัดแต่เป็นบัญชีนายคนนั้น เราไม่คิดว่างูจะแว้งฉกเรา ตอนนี้ฉกเจ็บมากๆ เสียความรู้สึก

 

อุ๊บ วิริยะ เล่าต่อว่าหลังจากที่เขาเทงาน มีการเคลียร์กันทางโทรศัพท์ เขาอัดเสียงตน ซึ่งตามหลักไม่ควรจะอัด สาบานเลย 62 ปี ที่ตนเกิดมาไม่เคยอัดเสียงใครเลยในโทรศัพท์ และไม่เคยคิดจะทำด้วย การอัดเสียงมันส่อถึงสันดาน พฤติกรรมที่คิดว่าไม่ควรจะทำ เขาอัดเพื่ออะไร เขาไม่หยุด

 

เมื่อถามว่าไม่หยุดเรื่องอะไร อุ๊บ วิริยะ บอกว่า เขาด่าตนว่า "อีกระเทยป่วยจิต" เขาเหยียดเพศสภาพ เขาพูดจริงมีหลักฐานเป็นคลิปเสียง ครั้งที่ 3 มีการล้อเลียนการเดินแบบ เราสอนให้เขาเดินเป็นผู้ชายไม่ได้สอนให้เขาเดินตูดเบี้ยว 

 

ครั้งที่ 4 มีการโพสต์ว่าเรื่องกุญแจคอนโดเป็นของ คุณน้ำฟ้า เวลาเขากับเมียมาก็จะมาพักที่นี่ พอมีเรื่องราว เขาก็อยากได้กุญแจคืน ตนก็รับหน้าที่ทวงกุญแจ ในหน้าเพจ แต่เขาก็ล้อเลียนแล้วบอกว่าไปคุยกับทางเจ้าของกุญแจ ไม่ได้ล้อเลียนคุณนะ แต่ล้อเลียน พี่อุ๊บ  ล่าสุดบอกไลฟ์สดว่ามีบ้านหรือยัง มีที่พักหรือยัง คุณไม่ควรพูดแบบนี้ ฉันจะอยู่ตรงไหนก็เรื่องของฉัน 

 

เมื่อถามว่าสงสัยลุงพล ซึ่ง อุ๊บ วิริยะ บอกว่าไม่ใช่ตนคนเดียว ทั้งประเทศไทยแหละ ไม่ว่าจะสื่อไหน ไม่ว่าจะเป็นเอฟซีที่ตอนนี้หูตาสว่างกันเยอะ บางคนโอนไปก็แหกหูแหกตาดูบ้าง ตาสว่างกันนะจ๊ะ กินข้าวกันนะจ๊ะ เอาเวลานั้นไปหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงผัวดีกว่า คณรักใครบูชาใครก็เรื่องของคุณ ไม่ใช่ว่าด่าๆ ฉัน ตอนนี้เขายังไม่ออกมาพูด ดูสิว่าจะพูดยังไง คนเราพอถึงสูงสุดแล้วก็จะตกต่ำเป็นวิบากกรรม

อุ๊บ วิริยะ เผยสาเหตุแตกหัก ลุงพล ว่านายคนนี้ทำตัวเอง ไม่ใช่ทำกับตนคนเดียวแต่เขาทำกับคนรอบข้าง ตนไม่ไหวแล้ว เราไม่เคยเจอ มาเจอคนนี้ยอม ถ้าเป็นชะนี กระเทย ถ้าตอแหล ก็ไม่รังเกียจ แต่ถ้าผู้ชายแมนๆ อกสามศอกแบบนี้ มีพฤติกรรมตอแหลขนาดนี้เอากระโปรงผ้าถุงมาคลุมหัวซะ

 

อุ๊บ ปิดท้ายฝากถึง ลุงพลว่า ทุกคนกินข้าวกันนะ ค ว ย (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) แหกหู แหกตา แต่ก็ขอบคุณเอฟซีที่ตอนแรกอยู่ฝั่งตาคนนั้น ตอนนี้กลับตัวกลับใจ แต่ก่อนด่าพี่ ตอนนี้มาขอโทษ ก็ให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของแต่ละคน คุณรักใครก็ไม่ควรจูงมาเป็นวัวเป็นควาย ที่สำคัญไม่ได้ขอข้าวคุณกิน ไม่ได้นั่งอึบนหัวใคร ก็ฝากเอฟซีให้เข้าใจ เอาเวลาไปทำมาหากิน เลี้ยงลูกเลี้ยวผัวดีกว่า

 

 
ขอบคุณรายการ : ถามสุดซอย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ