Program Online

สุดฮา ขำกันลั่นเรียนออนไลน์วันแรก อาบน้ำอยู่ก็เรียนได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฮา ขำกันลั่นเรียนออนไลน์วันแรก ครูขานชื่อนักเรียน อาบน้ำอยู่ก็เรียนได้ กลายเป็นคลิปสุดฮา และมีชาวเน็ตเข้ามาดูนี้ทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้ว 

กลายเป็นคลิปที่ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่น หลังจากที่มีการประกาศให้สถานศึกษาบางจังหวัดปรับเปลี่ยนจากการไปเรียนที่โรงเรียน มาเป็นการเรียนออนไลน์แทน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่

 

ทว่าคลาสเรียนออนไลน์ที่คุณครูได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว กลับกลายเป็นคลิปสุดฮา และมีชาวเน็ตเข้ามาดูนี้ทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้ว 

เฟซบุ๊ก Freud Noppadol ซึ่งเป็นครูผู้สอนได้โพสต์คลิป ขณะที่กำลังสอนเด็กๆ นักเรียนในการเรียนออนไลน์วันแรก โดยระบุว่า " เราสอนดีแน่ ๆ เลย ขนาดเด็กอาบน้ำอยู่ยังอยากเรียนกับเราเลยง่า (ในคลิปครูอาจจะพูดสับสนหน่อยนะ ครูก็พึ่งตื่น 5555) #การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในห้องเรียนห้องน้ำก็เรียนได้ #สอนออนไลน์วันแรกของครูฟรอยด์ "

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า คุณครูได้เรียกชื่อเด็กชายพันธกานต์ ถามว่าเรียนอยู่ใช่ไหม เมื่อดูที่จอ เด็กชายพันธกานต์กำลังอาบน้ำ แปรงฟัน อยู่ซะงั้น พร้อมยกนิ้วโป้งส่งสัญญาณหาครูบอกว่า กำลังเรียนอยู่ ทำเอาเพื่อนๆ และคุณครูต่างฮากันลั่น คลิปนี้ถูกแชร์กลายเป็นไวรัลจนมีคนเข้ามาดูเกิน 1 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และเรียกรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก Freud Noppadol

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ