Program Online

ระทึก คลิปนาทีรถทัวร์ลุยน้ำลึกที่ อ.ทุ่งสง จะถอยก็ถอยไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเหตุการณ์ระทึก นาทีที่รถทัวร์คันหนึ่งที่หลงเข้าไปพื้นที่น้ำท่วม จะถอยก็ถอยไม่ได้แล้ว จึงมุ่งหน้าขับต่อไป ท่ามกลางความลุ้นระทึกของคนที่อยู่ในรถเพราะระดับน้ำค่อนข้างสูง และเชี่ยว

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ ขณะเดียวกันโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก นาทีที่รถทัวร์คันหนึ่งที่หลงเข้าไปพื้นที่น้ำท่วม จะถอยก็ถอยไม่ได้แล้ว จึงมุ่งหน้าขับต่อไป ท่ามกลางความลุ้นระทึกของคนที่อยู่ในรถเพราะระดับน้ำค่อนข้างสูง และเชี่ยว

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Banaranamaprang ได้โพสต์คลิปดังกล่าว เป็นรถทัวร์บริษัทหนึ่งสาย อ.นาทวี-กทม. ที่ถลำเข้าไปพื้นที่น้ำท่วมสูงที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อดูจากคลิปต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ Unseen สุด ๆ

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "รถทัวร์ อ.นาทวี - กทม. ถลำเข้าไปพื้นที่น้ำท่วมแล้วลุยหน้าอย่างเดียวที่​ อ.ทุ่งสง สุดยอดเลย รถทัวร์กำลังเป็นเรือดำน้ำ unseen มาก ต้องไปนั่งใช้บริการ ไม่มีที่ไหนแน่นอน #คนไทยไม่ทิ้งกัน #น้ำท่วมภาคใต้"

 

ดูคลิป

 

 

ระทึก คลิปนาทีรถทัวร์ลุยน้ำลึกที่ อ.ทุ่งสง จะถอยก็ถอยไม่ได้

 

 

 

สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในภาคใต้ กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศฉบับที่ 19 บริเวณภาคใต้มีฝนลดลงแต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส ตรัง และสตูล ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยในบริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะบริเวณที่ลาดเชิงเขาและพื้นที่ลุ่มต่าง ๆ ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

อ่านข่าว : อุตุฯ ประกาศฝนตกหนัก คลื่นลมแรงฉบับที่ 19 เตือน 5 จังหวัดทางภาคใต้

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเจ้าของโพสต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ