Program Online

จอมขวัญ เคลื่อนไหวตื่นมาก็แมส หลังเจอแฮชแท็กร้อน "#ถามเอียงๆกับจอมขวัญ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศคนดัง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เคลื่อนไหวตื่นมาก็แมสหลังเจอแฮชแท็กร้อน "#ถามเอียงๆกับจอมขวัญ" หลังจากที่รายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 เชิญ ดร.อานนท์ รวมถึง รุ้ง ปนัสยา มาพูดคุยในรายการเมื่อวานนี้

ประเด็นร้อนเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.2563) หลังจากที่รายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 โดยผู้ประกาศคนดัง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ได้เชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชา คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์และคณาจารย์สถาบันทิศทางไทย รวมถึง รุ้ง ปนัสยา แกนนำม็อบราษฎร มาดีเบตกันเกี่ยวกับการถกประเด็น "พ.ร.บ.จัดระเบียบทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ 2561"

 

ขณะเดียวกัน เรื่องนี้เป็นประเด็นถกกันอย่างดุเดือดจนแฮชแท็ก #ถามตรงๆกับจอมขวัญ ขึ้นมาติดเทรนด์ โดย ผศ.ดร.อานนท์ ฟาด รุ้ง ปนัสยา บอกให้ไปทำการบ้านมาใหม่เนื่องจากข้อมูลที่ รุ้ง หยิบมาพูดนั้นไม่ชัดเจน และไม่ถูกต้อง ขณะที่ฝั่งมุมมองของคนที่ยืนข้าง รุ้ง ก็ออกมาวิจารณ์ถึง ผศ.ดร.อานนท์  ว่ามีท่าทีพูดแทรกในขณะที่ รุ้ง กำลังให้ข้อมูลอยู่บ่อยครั้ง

 

นอกจากนี้แฮชแท็ก #ถามเอียงๆกับจอมขวัญ ก็ได้โผล่มาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย หลายฝ่ายวิจารณ์ผู้ดำเนินรายการอย่าง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ หลัง ผศ.ดร.อานนท์ ได้กล่าวออกมาด้วยความรู้สึกที่ว่าตัวเองโดนคำถามไล่บี้อยู่ฝ่ายเดียว ในขณะที่อีกฝั่ง คือ รุ้ง ไม่ถูกเปิดประเด็นบ้าง จึงเป็นที่มาของแฮชแท็กดังกล่าว

 

หลังเกิดการวิจารณ์ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์โดยระบุว่า "ตื่นมา...ก็แมส 555 ทางรายการคุยเรื่องนี้มา 2 วันแปลกใจทำไมเทปแรกไม่แมสขนาดนี้ #ขมวดคิ้วทำหน้างง

 

ฝากชมเทปแรก ซึ่งเป็นเทปเปิดประเด็นนี้ด้วยค่ะ #ถามเอียงๆกับจอมขวัญ #ถามตรงๆกับจอมขวัญ ไม่ว่าจะด้วยมุมไหน หลายๆ คนก็ทำให้เรื่องนี้ถูกพูดถึงกันในวงกว้างขึ้น"

 

ผู้ประกาศคนดังยังได้ทวิตฯ ข้อความเพิ่มเติมว่า " เพิ่มเติม (เรื่องหนึ่งก่อน) การบรีฟ (brief) แขกรับเชิญตามที่เคยชี้แจงหลายครั้งแล้วว่า ผู้ชุมนุมหรือแขกฯที่มีแนวคิดทางเดียวกับการชุมนุม จะถูกกรอบจำกัดการพูดมากกว่า ตามนโยบายของ กสทช./ข้อจำกัดของสถานี  ทีมรายการจะแจ้งแขกฯ อย่างน้อย 2 ครั้ง ก่อนออกอากาศสด #ถามตรงๆกับจอมขวัญ "

อ่านข่าว : ดูแล้วอนาถใจ "พุทธะอิสระ" ฝากถึงผู้ประกาศดัง เย้ย "รุ้ง ปนัสยา" มีปัญญาแค่หางอึ่ง

 

 

 

จอมขวัญ เคลื่อนไหวตื่นมาก็แมส หลังเจอแฮชแท็กร้อน "#ถามเอียงๆกับจอมขวัญ"

 

 

จอมขวัญ เคลื่อนไหวตื่นมาก็แมส หลังเจอแฮชแท็กร้อน "#ถามเอียงๆกับจอมขวัญ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : ถามตรงๆกับจอมขวัญ , ทวิตเตอร์ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ