Program Online

ชีวิตตำรวจจากบ้านนอกเข้าเมืองกรุงฯทำตามหน้าที่ ฝากข้อความถึงคนที่บ้านทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ ดาบสมชาย ตำรวจ คฝ.ภ.จว.สุโขทัย พูดถึงชีวิตตำรวจจากบ้านนอกเข้าเมืองกรุงฯทำตามหน้าที่ ฝากข้อความถึงคนที่บ้านทั้งน้ำตา เผย อยากให้ประชาชนสามัคคีกัน

เพจเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์คลิปเปิดใจ ดาบสมชาย ตำรวจ คฝ.ภ.จว.สุโขทัย ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ที่จำใจต้องจากบ้านมาทำงานที่ควบคุมฝูงชนใน กทม. เจ้าตัวสุดกลั้น ฝากข้อความถึงคนที่บ้านทั้งน้ำตา "พรุ่งนี้พ่อจะได้กลับบ้านแล้ว"

 

ดาบสมชาย ตำรวจ คฝ.ภ.จว.สุโขทัย เปิดเผยว่า นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน โดยพักที่วัดบางโคล่นอก ความเป็นอยู่ก็สะดวกสบายดี บรรยากาศดี และมีนอนห้องแอร์ด้านล่าง ส่วนห้องน้ำมีเพียงพอประมาณ 20 ห้อง

 

เรื่องอาหารการกินที่นี่ก็ดีกว่าที่อื่นเยอะ มีอาหารหลายอย่างให้กินอิ่มท้อง ผู้บังคับบัญชาก็คอยดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด คอยถามตลอดว่าขาดเหลืออะไรบ้าง อยากกินอะไร บางวันก็มีการจัดโรงครัวพิเศษตอนเย็น ตอนดึก และท่านก็มาเยี่ยมอยู่ตลอด คอยดูแลเป็นอย่างดี

 

ดาบสมชาย ฝากถึงประชาชนว่า อยากให้ทุกคนสามัคคีกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เพราะความขัดแย้งก็จะส่งผลให้ตำรวจอย่างพวกตนที่อยู่บ้านนอกก็ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตรงนั้น มันทำให้เกิดช่องโหว่ เพราะหลายคนก็จำเป็นต้องมาที่นี่ จนไม่ได้ดูแลประชาชนที่อยู่ทางบ้าน

 

ดาบสมชาย ฝากข้อความถึงคนที่บ้านทั้งน้ำตาบอกว่า "น็อต (ลูกชาย) พ่อมาอยู่ที่นี่แล้วครับ พรุ่งนี้พ่อจะได้กลับบ้านแล้ว"

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ