Program Online

เปิดใจคุยกับน้อง 'สปอย แม็กซิม' หลัง pornhub ถูกปิด แจงปมคลิปหลุดเดินตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "ถามสุดซอย" ทางช่องเนชั่น 22 เปิดใจคุยกับน้อง 'สปอย แม็กซิม' หลัง pornhub ถูกปิด แจงปมคลิปหลุดเดินตลาด จนทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

รายการ "ถามสุดซอย" ทางช่องเนชั่น 22 โดยพิธีกร เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส เปิดใจพูดคุยกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ น้องสปอย แม็กซิม และ เต๋า ทีวีพูล พูดถึงประเด็นร้อนกรณีเว็บไซต์ pornhub ถูกสั่งปิด จนทำให้โลกออนไลน์เกิดการลุกฮือประท้วงถึงขั้นมีการชุมนุมทวงคืนเว็บดังคืนกลับมา

อ่านข่าว : โบว์ เห็นด้วยปมปิดเว็บ pornhub ระบุเป็นแหล่งอาชญากรรมออนไลน์ นักเขียนดังโต้ไม่เห็นด้วย

 

ในช่วงหนึ่งของการพูดคุย โดยน้องสปอย แม็กซิม ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของหนุ่มๆ จากคลิปที่เดินตลาดแล้วมีเรื่องเซ็กซ์ทอยเข้ามาร่วมด้วย ซึ่ง สปอย ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า คลิปดังกล่าว ที่หนูเข้าใจคือลงในเฟซบุ๊กกับยูทูป หนูก็เพิ่งเห็นเหมือนกันว่าเขาเอาไปลงใน pornhub หนูก็แอบตกใจ ไม่ทราบว่าเขาเอาไปลงด้วย ตนเคยถามด้วยว่าทำไมคลิปไปโผล่ที่ pornhub เขาบอกว่าเขาไม่ได้เอาไปลงแต่เว็บอื่นดูดไปอีกที คลิปนี้มีการนัดแนะแล้ว ทีมงานตั้งใจถ่าย หนูได้เห็นตัวเรฟเฟอร์เรนซ์แล้ว ว่าต้องมีเซ็กซ์ทอยแบบสั่น เราจะแกล้งไปเดินตลาดแล้วทำท่าทางแบบอุ้ย อ้าย อะไรแบบนี้ ซึ่งก็ได้ค่าตัวด้วยจากการถ่าย

 

สปอย แม็กซิม เล่าต่อว่าคลิปดังกล่าว ตอนแรกไม่คิดว่าจะดังขนาดนั้น หนูคิดว่าอยู่แค่กลุ่มเล็กๆ ไม่คิดว่าจะดังไปทั่วประเทศซึ่ง สปอย ก็บอกว่าตอนถ่ายมันก็ไม่ได้โป๊ ถ้าต่างประเทศอิสรเสรีเขาก็เปิด เราก็ดูไม่ได้โป๊มากมาย แต่ด้วยวัฒนธรรมประเทศไทย เคารพ สงบเสงี่ยม เลยทำให้ดูอนาจาร

 

สปอย แม็กซิม เปิดใจถึงผลกระทบจากการสั่งปิดเว็บ pornhub ว่า มีผลต่ออาชีพ สปอย บ้างอยู่เหมือนกัน เพราะคนรู้จักหนูได้จาก pornhub ส่วนนึง แต่ถ้าปิดได้ก็ไม่โอเค ตนไม่เห็นด้วยนะกับการปิด pornhub เพราะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ หนูว่าของแบบนี้ ถ้าปิดที่นึงก็ไปเปิดที่นึง ถ้าจะแก้ตรงนี้ยกระดับจิตใจคนดีกว่า

 

เมื่อ สปอย ถูกถามว่าหลังเว็บ pornhub ถูกปิดแล้ว เสียใจไหม เธอก็บอกว่า เสียใจนิดนึง แต่ก็มีอีกหลายเว็บเข้าไปดู เวลาเข้าไปดู จะดูทรวดทรง สัดส่วนรูปร่าง ทำไมเขาหุ่นดี และสอดคล้องกับที่หนูถ่ายเซ็กซี่ เราต้องปั้นหุ่นให้ได้แบบนี้

 

ทว่าข้อดีของการปิด pornhub ทำให้คนอาจไม่หมกมุ่นทางเพศ แต่ยิ่งว่าก็ยิ่งยุ ก็ไปหาเว็บอื่น หนูว่าคนเสียหายคือคนเสียเงินรายเดือน เสียเงินไปแล้วอาจใช้ประโยชน์ไม่เต็มที่

อ่านข่าว : เพจดังลุกฮือขอทวง Pornhub ชี้รัฐมีหน้าที่ดูแลไม่ใช่ควบคุม

อ่านข่าว : บรรยากาศล่าสุด ม็อบชุมนุมหน้าศูนย์ราชการฯ แขวนป้าย"อย่าทำร้ายคนเหงาด้วยการทำให้เข้าไม่ถึง" ขอ #ทวงคืนpornhub

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ