Program Online

ปารีณาร่ำไห้ ซัดกลุ่มคนจาบจ้วง ล้มล้าง หยุดเหยียบย่ำหัวใจกัน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ขึ้นเวทีปราศรัย ร่ำไห้ ซัดกลุ่มคนจาบจ้วง ล้มล้าง หยุดเหยียบย่ำหัวใจกัน

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ขึ้นเวทีปราศรัย กรณีที่กลุ่มมวลชนปกป้องสถาบัน ได้รวมตัวกันที่ วัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน อ.โพธาราม

โดยในช่วงหนึ่งนั้น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้มีการขึ้นเวทีอ่านแถลงการณ์โดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

"คำแถลงการณ์ ตามที่มีกลุ่มคนพยายามจาบจ้วง บ่อนทำลาย และล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่เทิดทูนและรักยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งเป็นการเหยียบย่ำหัวใจของประชาชนผู้จงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึงพยายามสร้างความแตกแยกในสังคมไทย

 

พวกเราประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ในฐานะราษฎรภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ขอยืนหยัด และแสดงพลังปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พวกเรา 

 

ขอแสดงจุดยืนในการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และมุ่งมั่นในการแสดงออกถึงสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อธำรงไว้ซึ่งความสมัครสมานสามัคคีเพื่อคนในชาติ และขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำอันไม่เหมาะสม 

 

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้ ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีโดยพร้อมเพรียงกัน"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ