Program Online

แม่จวก น้ำอุ่น สร้างภาพไม่เคยเห็นหัว ร่ำไห้สุดบีบหัวใจ น้องแบม ยังถามหาลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่จวก น้ำอุ่น สร้างภาพไม่เคยเห็นหัว เวลาออกสื่อเขาเป็นผู้ชายพูดดูดีมาก แต่เรื่องจริงไม่ใช่เลย ร่ำไห้สุดบีบหัวใจ น้องแบม ยังถามหาลันลาเบล

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว จนเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด (15 ต.ค.2563) รายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 HD เปิดใจพูดคุยกับ ศุภมาศ นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ แม่ลันลาเบล , ชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ พ่อลันลาเบล, โทน พี่ชายที่สนิท, น้ำฝน ชุลีพร เพื่อนสนิท และทนายพงษา ราตรี

 

ภายหลังจากที่ศาลชั้นต้นพิพากษาตัดสินจำคุก น้ำอุ่น หรือ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร เป็นเวลา 8 ปีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมทั้งแก๊งบางบัวทอง 5 คน ที่โดนโทษจำคุก 5 ปี 4 เดือน อย่างไรก็ตามทั้งหมดได้รับการประกันตัวตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : "น้ำอุ่น" รอดนอนคุก ลั่นความจริงก็คือความจริง พร้อมฝากข้อความถึงครอบครัว "ลันลาเบล"  

 

ในช่วงหนึ่งของการพูดคุย คุณแม่ของลันลาเบล เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่สูญเสียลูกสาว ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ตนก็ลุกขึ้นมาทำมาหากิน หาเงิน ทั้งเปิดร้านอาหารตามสั่ง ทำคอร์นเฟล็ก คืออะไรที่เราทำได้ และได้เงิน ใครสั่งให้ทำอะไรเกี่ยวกับของกินเราทำเพื่อต้องการรายได้ แต่ถามว่ารายได้พอเพียงไหม ก็ต้องยอมรับว่าไม่พอ ได้กินระหว่างเดือน เรามี 4 ชีวิตที่ต้องใช้จ่าย ยิ่งตอนช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด คุณแม่บอกว่า ลำบากมาก เพราะแม่ต้องผ่อนบ้าน ขายรถได้เงินมา 5 แสน เอามาผ่อนบ้าน เพราะถ้าไม่ผ่อนบ้านก็ไม่รู้จะอยู่ที่ไหน 

 

คุณแม่ของลันลาเบล ยังได้พูดถึงเรื่องราวที่ชวนบีบหัวใจ เมื่อหลานสาวคือ น้องแบม วัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของ ลันลาเบล ทุกวันนี้ก็ยังถามหาแม่อยู่ คุณแม่เล่าทั้งน้ำตาว่า ในวันแม่ที่ผ่านมา ครูที่โรงเรียนให้ทำการ์ดวันแม่ น้องแบม ทำเสร็จเอากลับมาถามว่า ทำไมแม่เบลไม่มาซะที ทำไมแม่เบลไปสวรรค์นานจัง เขาอยากเอาการ์ดให้แม่ เขาบอกว่าทำไมแม่ไปสวรรค์นานจัง ทำไมไม่นั่งเครื่องบินกลับมา แม่จึงบอกว่าให้เอามาฝากแม่ก่อน เดี๋ยวรับแทน แม่เบลมาค่อยให้ วันนั้นมันสร้างความสะเทือนใจให้กับตนจริง ๆ สงสารหลาน

 

เมื่อถามว่าฝั่งคู่กรณีคือ น้ำอุ่น เคยติดต่อมาไหม คุณแม่ของลันลาเบล บอกว่า ไม่เคยเลย ไม่ว่าจะตอนไหน ๆ ก็ไม่เคย ซึ่งเมื่อวานนี้ไปขึ้นศาล ก็เจอกัน แต่ไม่ได้คุยกัน เขาทำท่าทีเฉยๆ ไม่มีการเข้ามาขอโทษใด ๆ ซึ่งแม่ยังบอกต่อว่า เวลา น้ำอุ่น ออกสื่อเขาเป็นผู้ชายพูดดูดีมาก แต่เรื่องจริงไม่ใช่เลย เจอต่อหน้ายังไม่ขอโทษ แม่กล้าพูดตรงนี้ คนเราถ้าทำผิดแล้วยอมรับผิดสังคมยังให้อภัย แต่แบบนี้ไม่ใช่เลย

 

ทางด้าน นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ พ่อลันลาเบล เปิดเผยว่า เราสูญเสียเสาหลักไป ลูกเขาก็ยังเล็ก เราแก่แล้ว ทุกวันนี้ลำบาก บ้านก็ต้องผ่อน เป็นการสูญเสีย 1 ปีที่ผ่านมาอยู่ในอกเลย ทุกคนต้องสูญเสียลูกไป

 

ขณะเดียวกันในช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายพูดคุยทางโทรศัพท์กับ น้ำอุ่น หรือ นายรัชเดช สอบถามว่า เมื่อวานเจอแม่ลันลาเบลทำไมไม่ขอโทษต่อหน้า ซึ่ง น้ำอุ่น ก็บอกว่าตนเองทำตัวไม่ถูก ตนก็อยากขอโทษ ถ้าเขาเปิดใจ หรือคิดว่าเป็นลูกคนหนึ่งหรือเป็นอะไรอย่างนี้ ผมก็พร้อมจะขอโทษ

 

หนุ่ม กรรชัย หันกลับไปถามคุณแม่ลันลาเบลว่า "แม่ให้ น้ำอุ่น เป็นลูกแม่ไหม" แม่ก็ยืนยันว่า ไม่ เพราะว่าพฤติกรรม ถ้าเป็นแม่แล้วมีลูกแบบนี้สมควรเหรอ ทั้งนี้ น้ำอุ่น ได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ให้เป็นขั้นตอนตามกฎหมาย ยังไงตนก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน เพราะบางสิ่งบางอย่างเป็นการกล่าวอ้างขึ้นมาและเป็นทัศนคติส่วนตัวเท่านั้น ต้องพิสูจน์ต่อไป ส่วนเรื่องจะไปเยียวยาอะไรครอบครัว ลันลาเบล ไหมนั้น ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ