Program Online

หนุ่ม กรรชัย ลั่นขอถาม จุ๋ม แทน ปชช.โตมายังไง-ที่บ้านเลี้ยงยังไง-ไปทำเขาทำไม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดคุยกับ จุ๋ม หรือ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง อดีตครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

(7 ตุลาคม 2563) รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD โดยพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เปิดใจพูดคุยกับ จุ๋ม หรือ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง อดีตครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี พูดคุยถึงประเด็นร้อนของสังคม เกี่ยวกับการที่เธอก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล จนผู้ปกครองต้องบุกถึงโรงเรียน เพื่อเรียกของความเป็นธรรมให้ลูกของเขา

อ่านข่าว : "ครูจุ๋ม" ลั่นฝากถึง "ทนายเดชา" ไม่ได้เทถอนแจ้งความ แต่ทนายเดชาไม่ได้นัดตั้งแต่แรก

 

 

ในช่วงหนึ่งของการพูดคุย พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ขออนุญาตถามอดีตครูพี่เลี้ยงอย่าง จุ๋ม ว่า อย่าหาว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้นะ คุณโตขึ้นมายังไง? ที่บ้านเลี้ยงโอเคไหม? ซึ่งหลังสิ้นเสียงคำถาม จุ๋ม ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า เลี้ยงปกติ โอเคดี 

 

หนุ่ม กรรชัย ฟาดต่อถามว่า คุณพ่อ คุณแม่ตีคุณไหมตอนเด็กๆ? จุ๋ม บอกว่า ไม่ตีค่ะ  , แฟนทุบคุณไหม? จุ๋ม บอกว่า ไม่ค่ะ 

 

หนุ่ม กรรชัย ตั้งข้อคาใจต่อเนื่องระบุว่า ชีวิตของคุณก็ดูปกติ แล้วคุณไปทำเขาทำไม ขอโทษนะนี่คือคำถามของประชาชนที่อยากจะถาม ที่ตนถามนี้ ไม่ได้ถามแบบกวนเท้าคุณนะ ผมถามเพื่อให้สิ้นความสงสัย ผมจึงถามแบบนี้

 

จุ๋ม ตอบว่า หนูคิดว่าเด็กเปรียบเสมือนผ้าขาว ไม่ว่าหนูจะพูดอะไรไป หนูก็ยอมรับผิดกับสิ่งที่หนูทำ ยอมรับว่าตนก็ละอายแก่ใจอยู่กับสิ่งที่ตนทำลงไป หนูรู้สึกผิดมาก อยากจะขอโทษผู้ปกครอง

 

หนุ่ม กรรชัย ยิงคำถามต่อเนื่องกับความสงสัยคาใจโดยได้ถาม จุ๋ม ว่า ทำไมคุณถึงเอาน้ำมันหม่องไปหยอดตาเด็ก ทำทำไมอะ เขาทำอะไรผิด ทำไมถึงไปทำขนาดนั้น? จุ๋ม ตอบว่า การที่เห็นเป็นน้ำมันยาหม่องมันไม่ใช่นะคะ น้องเขาเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้ว หนูถือยาดม เขาก็จะกลัวอยู่แล้ว

 

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า แล้วภาพที่เราเห็นล่ะ? จุ๋ม ตอบว่า ไม่ได้หยอดค่ะ แกล้งเขา คือ เขาเห็นหลอดยาดมเขาก็กลัวแล้วพี่ เด็กก็ยกมือบอก เขาไม่เอาๆ

 

ดูคลิป

 

 

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ