Program Online

ฮีโร่ไม่จำเป็นบินได้ แค่ถือถุงก๊อบแก๊บลงมาโบกรถเพื่อเปิดทางให้รถพยาบาลฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮีโร่ไม่จำเป็นบินได้ แค่ถือถุงก๊อบแก๊บลงมาโบกรถเพื่อเปิดทางให้รถพยาบาลฉุกเฉิน อย่างน้องนักศึกษาสาวคนนี้ งานนี้ต้องบอกว่า น้องได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ

คลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ กรณีน้องนักศึกษาสาวท่านหนึ่ง ถือถุงก๊อบแก๊บเดินลงมาบอกรถแต่ละคันให้ช่วยเปิดทางให้รถพยาบาล เพื่อที่จะได้นำผู้ป่วยไปส่ง รพ. ในช่วงเวลาเร่งด่วน งานนี้ต้องบอกว่า น้องได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ และทุกคนต่างเห็นต้องเป็นเสียงเดียวกันว่า บางครั้ง ฮีโร่ไม่จำเป็นบินได้เสมอไป

 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก หนุ่มรถพยาบาล วัยชราทำกิน ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "นับถือน้ำใจน้องนักศึกษาคนนี้จริงๆ นางฟ้าชัดๆ"

 

เรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึก โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้โพสต์ชื่อ คุณหนุ่ม เจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาล บริษัทแอมบูแลนซ์ เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้เล่าให้เราฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (6 ต.ค.2563) ได้รับแจ้งไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ซึ่งเป็นหญิงชรามีแผลกดทับที่หลังเยอะ หายใจเหนื่อย ไปส่งที่ รพ.วชิระ 

 

ระหว่างทางช่วงเวลาประมาณ 8.00-9.00 น. จราจรค่อนข้างติดขัด และเมื่อไปถึงบริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ 57 จู่ๆ มีน้องนักศึกษาสาวถือถุงก๊อบแก๊บ ลงมากลางถนนบอกให้รถแต่ละคันให้ช่วยเปิดทางให้รถพยาบาล จนถนนบริเวณดังกล่าวโล่งขึ้น รถพยาบาลจึงเคลื่อนตัวได้เร็วขึ้นจากการช่วยโบกรถของน้อง และนำผู้ป่วย ส่ง รพ.ได้ทันท่วงที 

 

ขณะนี้ ได้นำผู้ป่วยดังกล่าวส่ง รพ. และอาการของผู้ป่วยปลอดภัยแล้ว และตนเห็นว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ จึงถือโอกาสถ่ายคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และต้องขอบคุณ และชื่นชมน้องนักศึกษาคนนี้ ที่น้องถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่สามารถช่วยหนึ่งชีวิตเอาไว้ได้ 

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก หนุ่มรถพยาบาล วัยชราทำกิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ