Program Online

อดีต ผอ.โรงเรียนดังเมืองชัยภูมิถอยรถตกตึก รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต ผอ.โรงเรียนดังเมืองชัยภูมิถอยรถตกตึก รพ. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ระดมช่วยเหลือ

(25 ก.ย.2563) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ต.ศิริ จันทร์ดีสี สว.(สอบสวน) เวน ว.40 สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถตกตึกบริเวณหน้าลานจอดรถฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ-ราม ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 รายจึงรุดออกไปตรวจสอบพร้อมๆ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น บริเวณชั้นล่างของอาคารที่เป็นจอดรถรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว พบรถเก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร่สีขาว ทะเบียน 2กณ5618 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงซ้ายติดอยู่ริมกำแพง ตกลงไปด้านล่าง ภายในพบคนขับเป็นชายสูงอายุทราบชื่อภายหลังชื่อนายปริวัตร อายุ 72 ปี เป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลได้นำร่างเข้าไปให้การรักษาในห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลโดยด่วน

 

จากการตรวจสอบที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารที่เป็นจอดรถรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยเก๋งปาเจโร่ได้ถอยชนกำแพงสูงราวๆ 50 เซนติเมตร และตกลงไปชนแอร์เครื่องทำความเย็นด้านล่างล่างของอาคารเสียหาย คาดว่าคนขับที่อยู่ในอาการไม่ปกติได้ขับถอยรถเพื่อจอดเข้าช่อง แล้วตกลงมา 

 

 

ด้านน.พ.ต.ต.ศิริจันทร์ดีสี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบคนเจ็บติดอยู่รถ คาดเข็มนิรภัยและถุงลมนิรภัยที่พวงมาลัยรถทำงาน จึงพยายามช่วยออกมาจากตัวรถและนำตัวเข้าไปรับการรักษาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เบื้องต้นจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากยังต้องรอสอบปากคำคนขับที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ