Program Online

แห่แชร์คลิปสาวงามตอบคำถามปมสื่อดัน ลุงพล จนกลายเป็นซุปตาร์รับงานโกยเงินอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปในแอปพลิเคชั่นดัง TikTok สาวงามตอบคำถามปมสื่อดัน ลุงพล จนกลายเป็นซุปตาร์รับงานโกยเงินอื้อ โดนใจชาวเน็ตสุดๆ

แฮชแท็กร้อน #แบนลุงพล ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปในแอปพลิเคชั่นดัง TikTok โดยคณะกรรมการได้ถามคำถามสาวงามท่านหนึ่งจากเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020)

โดยคำถามจากคณะกรรมการถามว่า "รู้สึกยังไงกับการที่สื่อ มีความชอบธรรมหรือไม่ในการผลักดัน ลุงพล จนขึ้นมาอยู่ในสายตาของประชาชน?"

 

ซึ่งสาวงามจากเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ท่านนี้ ก็ได้ตอบคำถามบอกว่า ในความคิดส่วนตัวของตนนั้น สื่อควรจะมุ่งเน้นไปที่คดีมากกว่า ควรที่จะไปโฟกัสตรงนั้น แต่กลับกลายเป็นว่า การที่คนเราใช้สื่อไปในทางที่ผิดโดยเน้นไปที่ ลุงพล จนเขานั้นมีอิทธิพลมากกว่าคดีน้องชมพู่เสียอีก จึงกลายเป็นว่าคดีนี้มันไม่จบซะที เหมือนกลับว่าเป็นการนำโอกาสให้กับตัวเองมากกว่าที่จะทำให้คดีนี้จบลง

 

คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูมากกว่า 6 แสนครั้ง และมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเห็นด้วยกับคำตอบของสาวงามท่านนี้ เพราะสื่อนั้นถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น และทำให้ ลุงพล ชีวิตพลิกผันจนมีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าว : "ครูลูกกอล์ฟ"จัดหนัก แท็กหาสื่อดัง ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอ จาก"คดีน้องชมพู่" ?

อ่านข่าว : #แบนลุงพล ชาวเน็ตจวกสื่อเปลี่ยนผู้ต้องสงสัยให้กลายเป็นซุปตาร์โกยรายได้มหาศาล

อ่านข่าว : หัวหน้าช่างภาพช่องดังประกาศลาออก ทนไม่ไหวนำเสนอข่าว ลุงพล ร่ายยาวขอโทษสังคม

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก TikTok @missuniversefc

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ