Program Online

เปิดคลิปนาทีรถ "จารุชาติ มาดทอง" เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจยันไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีรถ "จารุชาติ มาดทอง" เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจยันไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา" เจ้าหน้าที่ตำรวจยัน การเสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับคดี บอส อยู่วิทยา

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งมีชื่อเป็นพยาน 1 ใน 2 คนที่ให้การว่านายวรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม. จนทำให้อัยการสั่งไม่ฟ้อง ล่าสุดพบว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเมื่อคืนวานนี้ ลูกสาวและญาติได้เดินทาง มารับศพนายจารุชาติ มาดทอง ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่แล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

ล่าสุดความคืบหน้าทางคดีอุบัติเหตุ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามสอบถามไปที่สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่เกิดอุบัติเหตุ โดยผู้ที่ให้ข้อมูลคือ พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ พร้อมกับเปิดเผยคลิปวงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุ ในคลิปวงจรปิดเป็นเส้นถนนถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ขาเข้าคูเมืองเชียงใหม่ ในภาพจะเห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน  ขับขี่ตามกันมาจนถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันหลังได้ขับชนคันหน้าแล้วแฉลบเสียหลักล้มไปชนขอบเกาะกลางถนน

เปิดคลิปนาทีรถ "จารุชาติ มาดทอง" เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจยันไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา"

 

โดยพ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุทางถนน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.40 น. ที่ถนนห้วยแก้ว  ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยลักษณะ เป็นทางด้านของนายจารุชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายฮอนด้าเวฟ 125 หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ตามรถจักรยานยนต์คู่กรณี ฮอนด้าดรีม 7ค 2340 เชียงใหม่ หลังจากนั้นได้นายจารุชาติพยายามขับแซงคู่กรณี และเกิดการเฉี่ยวชน โดยนายจารุวัติเป็นผู้ชนท้ายแล้วเกิดการแฉลบเสียหลักล้มไปชนกับขอบฟุตบาท ทำให้ศรีษะของนายจารุชาติ ไปกระแทกฟุตบาท เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือ ก่อนที่นายจารุชาติ จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ทั้งในตัวนานจารุชาติและคู่กรณี พบว่ามีแอลกอฮอล์ทั้งคู่ ส่วนที่เกี่ยวข้องคดีนั้น ทางตำรวจก็พึ่งทราบเช่นเดียวกัน และอุบัติเหตุก็ไม่เกี่ยวกับคดีดังแน่นอนนอกจากนี้ในส่วนของคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปรักษาตัวที่บ้านต่อแล้ว หลังจากนี้จะมีการเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง

 

 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ