Program Online

บุ๋ม ปนัดดา ตอบชัดนางงามมีสิทธิแสดงความคิดเห็นทางการเมืองไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา ตอบชัดนางงามมีสิทธิแสดงความคิดเห็นทางการเมืองไหม? จากการที่ มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2017 ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม หนุนเยาวชนปลดแอก

จากการที่ มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2017 ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม หนุนเยาวชนปลดแอก และไม่ขอสนับสนุนการใช้วาจาที่สร้างความเกลียดชัง คำหยาบคาย และความรุนแรง 

 

งานนี้กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที หลายคนออกมาโจมตี มารีญา แต่ขณะเดียวกันก็มีคนที่ปกป้องอดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ไม่น้อยเช่นกัน

อ่านข่าว : จากปมดราม่า แบรนด์สินค้าที่มารีญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ในฐานะที่เป็นนางงามรุ่นพี่ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าจริง ๆ แล้วนางงามสามารถแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้หรือไม่ 

 

โดย บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่าเรื่องนี้ ถ้าถามว่าในระบอบประชาธิปไตยและนางงามยุคใหม่ เขาอาจจะมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นทางด้านการเมืองก็ได้ ซึ่งเป็นสิทธิของเขา เรื่องนี้ต้องเข้าใจว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เมื่อคุณเลือกที่จะสนับสนุนใครแล้ว คุณต้องทำใจว่าจะมีฝั่งตรงข้ามที่เกลียดคุณทันที เป็นเรื่องปกติ 

 

ซึ่งในมุมมองของสังคมไทยของเรานั้น ตนคิดว่า อาจจะเป็นมุมมองที่แบบว่าอยากให้นางงามเป็นโลกที่สวยงาม คิดบวกเดินในทุ่งลาเวนเดอร์ เพราะเขาไม่อยากให้ความสวยงามนั้นมีความเกลียดชังเข้ามาปนเปื้อน 

 

ฝากถึงน้องๆ นางงามยุคใหม่ทุกคน ถ้าจะเลือกจุดยืนอะไรแบบนี้ หนูต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่จะตามมาให้ได้ด้วย เพราะถ้าหนูเลือกที่จะสนับสนุนใครแล้ว หนูต้องทำใจว่าจะมีฝั่งตรงข้ามที่เกลียดชังทันที

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ONE บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ