Program Online

บ๊วย แถลงถอน ช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 รับผิดชอบปมดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ๊วย เชษฐวุฒิ แถลงถอน ช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 รับผิดชอบปมดราม่า พร้อมชี้แจงกรณีอาจารย์เรนนี่เสียชีวิตไปแล้ว 49 วัน

ประเด็นดราม่ารายการ ช่องส่องผี ซึ่งในรายการนั้นมีการไปไลฟ์ตามวัดต่างๆ และให้ข้อมูลในรายการ ซึ่งมีหลายประเด็นบิดเบือนประวัติศาสตร์ ทำให้ประชาชนหลงเชื่อและเกิดความเข้าใจผิด จนถูกวิจารณ์อย่างหนักตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด บ๊วย เชษฐวุฒิ หนึ่งในพิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้ออกมาไลฟ์แถลงโดยเป็นตัวแทนของ อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ 

อ่านข่าว : สรุปดราม่า "ช่องส่องผี" หลังถูดขุดรากถอนโคน จนกลายเป็นประเด็นร้อน แทบไม่มีที่ยืนในสังคม

 

โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ยกประเด็นที่รายการ ช่องส่องผี เดินทางไปบันทึกเทปที่วัดศาลาลอย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม โดยเทปดังกล่าวถูกท้วงติงว่า มีเนื้อหาไม่เหมาะสมมีผลกระทบต่อความรู้สึก ความเชื่อ ความศรัทธาของชาวโคราช โดยทางรายการกราบขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว

 

นอกจากนี้ บ๊วย เชษฐวุฒิ ยังระบุต่อว่า ทางรายการจะขอแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และได้ทำการปรึกษากับทางช่อง 8 จนได้ความสรุปว่า จะถอนรายการ ช่องส่องผี ออกจากผังรายการของช่อง 8 และจะไม่มีรายการนี้ในทีวีแล้ว โดยจะนำรายการไปเผยแพร่ทางช่องยูทูปแทนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

ส่วนประเด็นดราม่า อาจารย์เรนนี่ บ๊วย เชษฐวุฒิ เผยว่า ทีแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่พอได้พิสูจน์จากประสบการณ์ส่วนตัวต่างๆ ทำให้ตนเชื่อหมดใจว่า อาจารย์เรนนี่ สามารถสื่อสารกับดวงจิต ดวงวิญญาณได้ หรือ กระทั่งประเด็นที่ อาจารย์เรนนี่ เสียชีวิตไปแล้ว 49 วัน ซึ่งเท่าที่ตนรับทราบข้อมูลมาตลอดที่ได้รู้จัก เรนนี่ หรือดูเทปย้อนหลังต่างๆ ตนไม่เคยได้ยินประโยคที่ อาจารย์เรนนี่ ตายมาแล้ว 49 วัน อาจเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งตนจะเอาคลิป EP ที่เป็นประเด็นดังกล่าวมาชี้แจงต่อไป 

 

 

 

 

คลิปจากเพจ ช่องส่องผี Fanpage

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ