Program Online

เปิดใจสาวติด HIV ตอบทุกประเด็นหลังถูกแฟนเก่าโพสต์แฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ โหนกระแส เปิดใจสาวติด HIV ตอบทุกประเด็นหลังถูกแฟนเก่าโพสต์แฉ

เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กซึ่งเจ้าตัวได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ถึงขั้นไปผูกข้อไม้ ข้อมือ ก่อนที่เขาจะมารู้ในภายหลังว่าคนรักของเขาติดเชื้อ HIV ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาใจสลายมาก ๆ 

อ่านข่าว : หนุ่มระบายความแค้น หลังติดHIVจากสาว ทำทุกอย่างเพราะรัก แต่ไม่หยุดแพร่เชื้อ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ โหนกระแส โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจสัมภาษณ์ น.ส.เอ หญิงสาวที่ถูกกล่าวหาติดเชื้อ HIV มาพูดคุยในรายการ

 

น.ส.เอ เปิดใจยอมรับว่า ติดเชื้อ HIV จริง แต่ข้อกล่าวหาที่ว่าเธอถูกรุมโทรมนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ถ้าเธอถูกรุมโทรมถึง 10 คนขนาดนั้น ป่านนี้คงเป็นข่าวไปนานแล้ว

 

น.ส.เอ เล่าว่า ตนรู้จักกับฝ่ายชาย ในงานบวชแฟนเพื่อนประมาณเดือนกันยายน 2562 ซึ่งเธอเป็นแดนเซอร์ แต่ตอนนั้นแค่เจอกันก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้ว จากนั้นเพื่อนได้โทรมาหามาบอกว่ามีคนชอบ จนกระทั่งได้คุยกัน แรกๆ ฝ่ายชายเขาเข้าใจเราดีมาก ดูโอเค แต่ตนยอมรับว่าไม่ได้บอกเขาแต่แรกว่าเป็น HIV กระทั่งได้ไปอยู่กับเขา 

 

ส่วนเรื่องผูกข้อไม้ ข้อมือ นั้น ตอนแรก ตนบอกฝ่ายชายว่ายังไม่พร้อม แต่เขาบอกรักเราจริง อยากอยู่ด้วย สินสอด 30,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่เคยผูกข้อมือมาก่อน นี่เป็นงานแต่งครั้งแรก

 

 

เปิดใจสาวติด HIV ตอบทุกประเด็นหลังถูกแฟนเก่าโพสต์แฉ

 

 

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ที่ฝ่ายชายออกมาพูดว่า เธอยอมผูกข้อมือเพราะอยากได้ค่าสินสอด ซึ่งไม่จริง เธอไม่ได้อยากได้เงิน 30,000 บาท เธอทำงานตั้งแต่เด็ก ส่งตัวเองเรียนซึ่งเขาก็รู้ดีว่าเราเป็นคนทำงาน เพราะตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เขาไม่ได้ทำอะไรเลย งานก็ไม่ได้ทำ เขาเสพยาเสพติดซึ่งเธอก็เคยขอให้เขาเลิกหลายครั้งมาก ทีแรกก็รับปากว่าจะเลิก แต่นานเข้ากลับหนักกว่าเดิม จากแอบเสพ ทีนี้คือเสพให้ตนเห็น ต่อหน้า ต่อตา 

 

เธอเป็นคนทำงาน เต้นกิน รำกิน หาเงินมาให้ฝ่ายชายใช้ แต่ฝ่ายชายก็จะเอาไปเสพยา เธอถูกด่าหนักเข้า จึงได้เก็บของ และให้เพื่อนขับมอเตอร์ไซค์มารับไปบ้าน

 

จากนั้นก็เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น ตนถูกคนที่บ้านฝ่ายชายกล่าวหาว่าติดยา ทั้งๆ ที่ตนไม่ได้ติด และได้ท้าไปตรวจฉี่ 

 

เธอเป็นคนทำงาน เต้นกิน รำกิน หาเงินมาให้ฝ่ายชายใช้ แต่ฝ่ายชายก็จะเอาไปเสพยา เธอถูกด่าหนักเข้า จึงได้เก็บของ และให้เพื่อนขับมอเตอร์ไซค์มารับไปบ้าน

 

จากนั้น ฝ่ายชายทักเฟซบุ๊กมาง้อ ขอให้กลับมา จนวันนั้นจะไปทำงานเธอออกไปกับเพื่อน ฝ่ายชายขับมอเตอร์ไซค์มาที่บ้านโดยไม่ได้บอกใคร มีพี่สะใภ้กับหลานเขาเข้ามาในบ้านโดยไม่บอกก่อน พอเจอกันเขาเดินออกจากห้องเรา ตนก็ตกใจมาได้ยังไง เขาก็ขับรถออกไป ตอนนั้น ก็ไม่รู้ว่าเขารื้อเพราะทุกอย่างปกติ

 

เมื่อ น.ส.เอ ถูกถามว่าทำไมฝ่ายชายถึงรู้ว่าเป็น HIV?

 

น.ส.เอ เล่าว่า ฝ่ายชายไปรื้อแล้วเจอเอกสารที่เป็นใบส่งตัว จากนั้นเขาก็บอกว่ารู้แล้วว่าเราเป็น HIV ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจ ก็ขอโทษฝ่ายชาย ไม่ได้ตั้งใจ ตั้งใจจะบอกแต่ไม่รู้จะบอกยังไง กลัว รักก็รัก อายก็อาย ยอมรับว่า ไม่กล้าบอกกลัวเขาทิ้งเราไป

 

เมื่อความจริงถูกเปิดเผย เธอก็บอกให้ฝ่ายชายไปตรวจก่อน แล้วค่อยมาคุยกัน ตอนนั้นตนต้องทำงาน ซึ่งก็ยังไม่มีใครรู้ เมื่อไปตรวจปรากฏว่า ฝ่ายชายติดเชื้อ HIV ซึ่งติดจากเธอ และรับรู้ตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2562

 

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายระบุว่า ตนไปติดผู้ชายคนใหม่ และได้เตือนผู้ชายคนอื่น เธอบอกว่าปัจจุบันตนใช้ชีวิตลำบากมาก เพราะสิ่งที่เขาโพสต์ เขาไม่ปิดหน้า ทำให้ที่ทำงานก็รู้ว่าตนเป็น HIV และถูกมองด้วยสายตาไม่ดี

 

ปัจจุบัน ยอมรับว่ามีแฟนใหม่ มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ก็ป้องกันตลอด แต่ยอมรับว่ากับคนนี้ก็ไม่ได้บอกเช่นกันว่าเป็น HIV

 

น.ส.เอ เล่าต่อว่า เธอรู้ตัวว่าติด HIV เป็นเวลาปีกว่าๆ แล้ว เธอคาดว่าน่าจะติดจากแฟนเก่า ช่วงปีใหม่ประมาณปี 2560 คุยมาสักพักแล้วไปเจอเขา ก็นัดเจอกัน ยอมรับทั้งน้ำตาว่าเคยอยากฆ่าตัวตาย ไม่อยากอยู่ ที่โดนหาว่ามีอะไรกับผู้ชายมากหน้าหลายตา ไม่เป็นความจริงเลย

 

น.ส.เอ ปิดท้ายว่า อยากขอโทษฝ่ายชายในสิ่งที่เธอผิด แต่ก็อยากให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เธอต้องเจอ เพราะทุกวันนี้ออกไปทำงานไม่ได้ เธอมีครอบครัวต้องดูแล ถึงเจ้านายจะโอเคยังไง แต่สายตาคนอื่นก็มองเธอไม่ดีอยู่แล้ว เขาไม่โอเค ถ้าเราไปทำงาน เขาก็จะเสีย เราทำงานก็เจอผู้คน
 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ