Program Online

ดราม่า เจ้าของร้านดังคว่ำโต๊ะลูกค้าหลังถูกติกุ้งอบรสชาติสุดเค็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า เจ้าของร้านดังคว่ำโต๊ะลูกค้าหลังถูกติกุ้งอบรสชาติสุดเค็ม อย่างไรก็ตาม ความเห็นของชาวเน็ตกลับตั้งข้อสงสัยและอยากรู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น เพราะคลิปมีแค่ช่วงสั้นๆ และยังรอการชี้แจงจากเจ้าของร้าน

กลายเป็นคลิปที่โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนัก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tonaor NV ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าของร้านอาหารเจ้าดังเก่าแก่ ย่านเจริญรัถ ขณะคว่ำโต๊ะลูกค้า จากสาเหตุที่สาวกินกุ้งอบวุ้นเส้นซึ่งมีรสชาติเค็มสุด ๆ จึงบอกทางร้านให้ช่วยแก้ไข เธอระบุว่าอุดหนุนร้านนี้ตั้งแต่รุ่นพ่อ แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

 

 

สาวผู้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า เจ้าของร้านกร่างล้มโต๊ะเลยจ้า กุ้งอบวุ้นเส้นเจ้าดังย่านเจริญรัถ อุดหนุนมานาน ตั้งแต่รุ่นพ่อ ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

เรื่องมีอยู่ว่า เรากับแฟนสั่งกุ้งอบมา 2 หม้อ หม้อนึงรสชาติปกติเหมือนที่เคยกิน อีกหม้อเค็มมาก กินไปคำเดียว ถึงกับแสบโคนลิ้น จึงบอกทางร้านว่า หม้อนี้เค็มมาก แก้ไขยังไงได้บ้าง

 

ผู้หญิงในร้านจึงบอกว่า ถ้าอย่างงั้น หม้อนี้ไม่คิดเงิน เพราะน้ำมันหอยแต่ละล็อตรสชาติมาไม่เหมือนกันจริงๆ บางล็อตเค็ม บางล็อตไม่เค็ม ทางเราเกรงใจ เลยบอกให้คิดปกติ ผู้หญิงคนนั้นยืนยันว่าหม้อนั้นไม่คิดเงินแล้วจะห่อกลับให้เรา เราเกรงใจเลยจะขอสั่งเพิ่มกลับบ้านอีก 1 ชุด ทางร้านบอกว่าของหมดแล้ว เราเลยตกลง

 

เราคุยกับแฟนว่าเดียวถ้าเค้ามาเราจะขอจ่ายครึ่งหนึ่ง เพราะเกรงใจ และถึงเอาไปเราก็คงกินไม่ได้เหมือนกัน สักพักเจ้าของร้านเดินโยกไหล่มาแต่ไกล แล้วพูดว่าวันนี้กินฟรี แล้ววันหลังไม่ต้องมากิน นี่ถึงกับอึ้ง มองหน้ากันแล้วเจ้าของร้านก็พูดขึ้นมาว่ากินกันมากี่ปี คนอื่นกินได้ กินหวานกันทั้งร้าน มีปัญหาอยู่โต๊ะเดียว

 

ทางเรายังอึ้งต่อ แฟนเราเลยบอก พี่พูดแบบนี้ไม่แฟร์เลยนะ พี่ลองชิมก่อน กินมาตั้งหลายปี เราก็ไม่เคยมีปัญหา ไม่คิดจะหลอกกินฟรีอยู่แล้ว เจ้าของร้านบอกงั้นวันหลังก็ไม่ต้องมากิน อย่าให้เห็นมากินอีกนะ เราบอกพี่ทำแบบนี้วันหลังเราก็คงไม่มากิน จากนั้นก็ไล่เราเลย แล้วตะโกนลั่นว่าจะทำไมก็กูเป็นเจ้าของร้าน นี่ร้านกู

 

แล้วก็ทำการล้มโต๊ะอย่างในคลิป ถือว่าร้านตัวลูกค้าติด จะไล่ลูกค้าสักคน 2 คนก็คงไม่เป็นไรมั้ง เดี๋ยวนี้แตกออกหลายสาขา นี่สาขาแรก ซ.เจริญรัถ สาขาราดหญ้ามีห้องแอร์นั่งสบาย แต่ก็เหล่าเดียวกัน ขอคิดดูอีกทีฝากแชร์ค่ะ ไม่อยากเซ็งอย่าไป 

(คลิกเพื่อดูคลิป)

 

อย่างไรก็ตาม ความเห็นของชาวเน็ตกลับตั้งข้อสงสัยและอยากรู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น เพราะคลิปมีแค่ช่วงสั้นๆ ขณะที่เจ้าของร้านคว่ำโต๊ะเท่านั้น และยังรอการชี้แจงจากเจ้าของร้าน

 

ขณะที่หญิงสาวผู้โพสต์ก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านโพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า "ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก หยิบมาถ่ายได้แค่นี้ ก่อนหยิบขึ้นมาเค้าไล่แล้วเราบอกทำแบบนี้ก็คงไม่มาอีกหรอก เค้าบอกว่าทำไม กูเป็นเจ้าของร้าน ร้านกู ทางแฟนเราเลยบอกทุเรศว่ะ เค้าล้มโต๊ะ พรุ่งนี้ว่าจะไปขอคลิปร้านตรงนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ทางร้านติดต่อมาหลายด้านมาก อยากจะขอโทษแทนเจ้าของร้านค่ะ "

ความคิดเห็นบางส่วนจากโลกโซเชียล

 

ดราม่า เจ้าของร้านดังคว่ำโต๊ะลูกค้าหลังถูกติกุ้งอบรสชาติสุดเค็ม

 

 

ดราม่า เจ้าของร้านดังคว่ำโต๊ะลูกค้าหลังถูกติกุ้งอบรสชาติสุดเค็ม

 

 

CR เฟซบุ๊ก Tonaor NV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ