Program Online

โซเชียลวิจารณ์ จนท.ธนาคารดัง การศึกษา หน้าตาก็ดี แต่แสดงพฤติกรรมสุดแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลวิจารณ์ จนท.ธนาคารดัง การศึกษา หน้าตาก็ดี แต่แสดงพฤติกรรมสุดแย่ หลังบอกลูกค้าตะโกนลั่น ฟัง หยุด เงียบ ไม่งั้นจะไล่กลับบ้านทุกคน

มีการแชร์คลิปที่เกิดขึ้นในธนาคารชื่อดังพื้นที่ จ.อุดรธานี ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารคนหนึ่งขณะตะโกนลั่นใส่ลูกค้าขณะทำธุรกรรมการเงินว่าให้ฟัง หยุด เงียบ ไม่งั้นจะไม่ทำให้และจะไล่กลับบ้านทุกคน กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

 

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่าพนักงานธนาคารสาวกำลังพูดคุยโต้ตอบกับชาวบ้านด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว จับใจความได้ว่า ที่บอกมาหาหัวหน้าต้นเขาไม่อยู่ เขาบอกว่าช่วงบ่าย ๆ จะเข้ามาถูกไหม เขานัดอีกอังคารบ่าย 3 เห็นไหม ก่อนที่ชาวบ้านจะตอบว่า "ตอนนี้ก็บ่าย 3 แล้ว"

 

พนง.สาว พูดต่อว่าหัวหน้าต้นยังไม่เข้ามา เพราะเขาออกพื้นที่และวันนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เขาไม่ได้อยู่หน่วยประจำ เขาจะเข้ามากี่โมงพวกหนูไม่ทราบซึ่งชาวบ้านก็เข้าใจและบอกว่า "แค่นั้นแหละที่อยากจะถาม"

 

ก่อนที่สาวแบงก์จะตอบด้วยอารมณ์ที่รุนแรงขึ้น บอกให้หยุด เงียบ ฟัง ตอนนี้อธิบายให้ฟังอยู่ เพราะฉะนั้นฟัง อย่าเพิ่งพูดอะไรแล้วติดต่อให้แล้วหัวหน้าต้น ติดต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนที่นั่งอยู่ที่นี่ หนูกำลังนั่งทำให้ เพราะฉะนั้นฟัง ไม่ต้องคิดอะไร ก่อนจะปิดท้ายว่า ถ้าพูดอีกคำเดียวหนูไม่เอา หนูไล่กลับบ้านทุกคน เงียบ ฟัง

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "การศึกษาก็มี หน้าตาก็ดี ทำงานดี รักษาคำพูดให้มันดีๆ หน่อย ก่อนจะบอกอักษรย่อของธนาคารแห่งนี้ซึ่งอยู่ที่ สาขาน้ำโสม"

 

 

โซเชียลวิจารณ์ จนท.ธนาคารดัง การศึกษา หน้าตาก็ดี แต่แสดงพฤติกรรมสุดแย่

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ