Program Online

ชายอ้างเป็นทนายขับรถชนท้าย เห็นถูกถ่ายคลิปก่อนปล่อยวลีเด็ด ยี้ฮิ้ว...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลั่น ชายอ้างเป็นทนายขับรถชนท้ายบนทางด่วน เจ้าตัวเหลือบเห็นว่าตนเองถูกถ่ายคลิป ก่อนปล่อยวลีเด็ด ยี้ฮิ้ว... ทำขำกันทั้งโซเชียล

เป็นคลิปที่มีคนเข้ามาดูเกือบ 1 ล้านครั้ง กรณีที่เพจดัง เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปของชายคนหนึ่งที่ระบุว่าตนเองเป็นทนาย ก่อนจะขับรถชนท้ายคู่กรณีบนทางด่วน ก่อนจะมีช็อตเด็ดในคลิปทำเอาชาวเน็ตฮากันลั่น เมื่อจู่ๆ เมื่อชายคนนี้เห็นคู่กรณียกกล้องมาท้าย เจ้าตัวเลยตะโกน ยี้ฮิ้ว... ออกมา 

 

ในคลิปจะเห็นว่า มีการชนท้ายกันเกิดขึ้น ซึ่งทั้งคู่ก็เจรจาเคลียร์กันเป็นพักใหญ่ ชายขับเก๋งฮอนด้า สีแดง ที่ระบุว่าตนเองเป็นทนายก็ได้สอบถามคู่กรณีว่ามีปากกาไหม ตนต้องไปรับภรรยา เมื่อเห็นคู่กรณีถ่ายคลิปจึงได้ปล่อยวลีเด็ดทำโซเชียลฮาลั่นกับคำว่า ยี้ฮิ้ว... 

 

ทั้งคู่ลงจากรถมาเคลียร์กันซึ่งชายคนดังกล่าวก็ได้ยื่นบัตรทนายความออกมา แต่ทว่าลักษณะเหมือนจะคล้ายๆ กับคนเมา คู่กรณีจึงระบุ "พี่เมาอะ" ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะตอบโต้ถาม "แล้วคุณไม่ช่วยผมเลยเหรอ" และบอกว่ามากล่าวว่าตนเมา "เป่าหรือยัง ?? สน.ยานนาวา เปล่าหรือยัง จนกระทั่งเจรจาอีกสักพัก ก่อนชายที่อ้างตัวเป็นทนายได้ขับรถออกไปและนัดให้คู่กรณีไปเจอกันที่ สน.ยานนาวา

 

เรื่องราวต่อจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบตรงไหน แต่คำว่า ยี้ฮิ้ว...  ตอนนี้ได้กลายเป็นวลีเด็ดในโลกโซเชียลไปแล้ว 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ เฮียขับรถ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ