Program Online

ทาสแมวแห่แชร์คลิปสุดน่ารัก เจ้าเหมียวเข้าไปหลบฝนในศาลตายาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสแมวแห่แชร์คลิปสุดน่ารัก เจ้าเหมียว 2 ตัว เข้าไปหลบฝนในศาลตายายหน้าบ้าน งานนี้เจ้าของต่างหากันให้วุ่น

กลายเป็นคลิปสุดน่ารักในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ทาสแมว Official" ซึ่งยอดแชร์ขณะนี้ทะลุไปมากกว่า 15,000 ครั้ง เป็นคลิปที่นาทีเจ้าเหมียว 2 ตัว ที่เข้าไปหลบฝนในศาลตายาย งานนี้เจ้าของต้องวิ่งหากันวุ่น นึกว่ามันหายไปไหน 

 

จากคลิปจะเห็นว่า แมว 2 ตัว ขณะนั่งหลบฝนในศาลตายาย ซึ่งเจ้าของก็ได้ตะโกนเรียกให้ออกมา เพราะหาตั้งนานหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนกระทั่งมาเจอที่ศาลตายาย และได้โพสต์ข้อความสุดฮา ภายหลังจากที่ตามหาเจ้าเหมียวทั้ง 2 ตัวเจอในที่สุด ระบุว่า "ฝนก็ตก ไอ้เราก็เดินหาไปทั้วเห็นข้างในขยุกขยิก แว็บแรก นึกว่าตายายโบกมือทักทายที่แท้ทรู" 

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลและถูกแชร์ต่อออกไปอย่างรวดเร็ว และมีเหล่าบรรดาทาสแมวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่ที่ได้ดูต่างยิ้มตาม เพราะเป็นคลิปที่น่ารักมากๆ 

 

ในเวลาต่อมาทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อพูดคุยกับผู้โพสต์ชื่อว่า คุณพี่ศรี ซึ่งเป็นเจ้าของแมวได้เล่าว่า ในวันนั้นฝนตกหนัก ตนก็ตามหาแมว 2 ตัว ชื่อเจ้าไมค์ กับเจ้าเคียวโกะ เป็นชั่วโมง เดินไปเดินมาหาไปทั่ว จนสุดท้ายก็เหลือบเห็นอะไรบางอย่างขยุกขยิกในศาลตายาย แว็บแรกนึกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทักทาย พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็เห็นทั้งคู่ตัวนั่งหลบฝนในศาลที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน พื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง สวมบทเป็นตายายอย่างแนบเนียน ซึ่งเธอก็บอกว่า ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะขนาดนี้ เห็นเฟซบุ๊กแจ้งเตือนในกลุ่มก็ตกใจอยู่เหมือนกัน รู้สึกดีใจที่มีคนชอบ

 

 

 

ทาสแมวแห่แชร์คลิปสุดน่ารัก เจ้าเหมียวเข้าไปหลบฝนในศาลตายาย

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก เพ็ญศรี ว่องไว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ