Program Online

หนุ่มโกยของจากตู้ปันสุขจนเกลี้ยง แถมหันไปถามคนบริจาค "มีถุงไหม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดนาที หนุ่มโกยของจากตู้ปันสุขจนเกลี้ยง แถมมีการหันไปถามคนที่เอาของมาบริจาคว่า "มีถุงไหม"

 

มูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม พื้นที่ ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โพสต์คลิปนาทีชายเสื้อดำที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์มากับหญิงสาวเสื้อดำ ก่อนจะขนของจากตู้ปันสุขเป็นจำนวนมาก จยย.ของตัวเองก็มีสิ่งของจนเต็มรถ ซึ่งคลิปนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม

จากคลิปจะเห็นว่า บริเวณหน้า ตู้ปันสุข มีผู้หญิงกับเด็กกำลังบริจาคของใส่ในตู้ ก่อนจะมี จยย.มาจอด ซึ่งชายเสื้อดำถือถุงก่อนจะหยิบของจากตู้ไปจนเต็มถุง

 

โดยทางเพจระบุข้อความในเชิงตัดพ้อ และหมดกำลังใจว่า "ถ้ายังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกมูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม ขอยุติการแจกจ่ายตู้ปันสุข หน้ามูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรมครับ ปล.ในคลิปคือผู้ชายที่ลงมาจากมอเตอร์ไซต์นะครับ (ผู้หญิงกับเด็ก คือ คนมาบริจาคของ) "

 

หลังจากที่คลิปถูกปรากฏออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งเธอเป็นคนเสื้อเขียวที่อยู่ในเหตุการณ์ เธอได้แสดงความคิดเห็นว่า " เราคือเสื้อเขียวที่อยู่ในเหตุการณ์ค่ะ ... คือ เราก็ งง กับเขามาก คือ ลงรถมาถึง โกย อย่างเดียวเลยค่ะ หันมาถามเราด้วยว่า "มีถุงไหม"?? ในชั้นวางของตอนนั้น มีปลากระป๋อง 5-6 กระป๋องได้ เขากวาดไปหมดเลย ข้าวสาร มาม่า น้ำดื่ม หยิบแบบเมามันมาก จนเราต้องบอกลูกเราออกมาก่อน ให้พี่เขาหยิบก่อนลูก "

 

 

 

หนุ่มโกยของจากตู้ปันสุขจนเกลี้ยง แถมหันไปถามคนบริจาค "มีถุงไหม"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก มูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม

 

หนุ่มโกยของจากตู้ปันสุขจนเกลี้ยง แถมหันไปถามคนบริจาค "มีถุงไหม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ