Program Online

เปิดคลิปนาที จนท.ปฏิบัติการโรยตัวช่วย 4 ชีวิตหลงป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาที เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการโรยตัวช่วย 4 ชีวิตหลงป่า บริเวณป่ามะกรูด เทือกเขาลำพาด ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

 

เปิดคลิปนาทีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการค้นหาชาวบ้านหลงป่าจำนวน 4 คน บริเวณป่ามะกรูด เทือกเขาลำพาด ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จนกระทั่งพบผู้สูญหายทั้งหมดเมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2563) และสุนัขอีก 3 ตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการโรยตัวช่วย 4 ชีวิต

อ่านข่าว : ด่วน..เจอแล้ว 4 คนหลงป่า เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.แล้ว

 

โดยภารกิจครั้งนี้เฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยหน่วยบินตำรวจเชียงใหม่ นำเจ้าหน้าที่ไปโรยตัวช่วยเหลือ 4 ชีวิตหลงป่า หลังพบตัว เจ้าหน้าที่เกรงว่าหากเดินเท้าเข้าช่วยจะยากลำบาก เกรงจะช้า เนื่องจากอยู่ในป่าลึก

 

 

 

ขณะเดียวกันก็มีคลิปนาทีที่เจ้าหน้าที่พบผู้สูญหายทั้ง 4 คนด้วย ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแสดงความดีใจของ จนท. เพราะใช้เวลาในการค้นหาเป็นระยะเวลานาน เจ้าหน้าที่ได้ประกาศผ่านลำโพงให้ผู้สูญหายที่อยู่ด้านล่างแสดงสัญลักษณ์ก่อกองไฟ และให้เด็กถอดเสื้อปรากฏว่า ทันทีที่เฮลิคอปเตอร์บินผ่านพบกองไฟเด็กข้างล่าง 1 คนถอดเสื้อแล้วก็โบกมือ สังเกตแล้วพบผู้หลงป่าทั้ง 4 คนครบ และสุนัขอีก 3 ตัว

 

จนท. ได้กำชับให้ผู้หลงป่าก่อกองไฟอยู่กับที่พร้อมกับโยนขวดน้ำลงไปข้างล่าง ขณะที่บรรยากาศที่บ้านพักในหมู่บ้านนั้นประชาชนที่ทราบข่าวต่างแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ : โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News

 

 

เปิดคลิปนาที จนท.ปฏิบัติการโรยตัวช่วย 4 ชีวิตหลงป่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ