Program Online

พนง.เซเว่น เผลอฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้าแทนการวัดไข้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานเซเว่น เผลอฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้าแทนการวัดไข้ โซเชียลสุดเห็นใจ ขณะที่ต้นสังกัดระบุข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และจะปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

มีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาใช้บริการ และจะมีพนักงานที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกาย ก่อนที่จะให้ลูกค้าได้เดินเข้าไปซื้อของ ทว่างานนี้ น้อง พนง.คนหนึ่งเกิดความสับสน เลยเผลอเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดเข้าไปที่หน้าของลูกค้า แทนการวัดไข้ 

 

จากคลิปจะเห็นว่า ลูกค้าท่านหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน และได้ยืนให้น้องพนักงานวัดไข้ ทว่า พนง. เผลอเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ถือไว้ขวามือฉีดเข้าไปที่หน้าของลูกค้า และหลังจากที่ฉีดเข้าไปน้อง พนง.ก็สะดุ้งตกใจและรีบไปดูอาการและขอโทษลูกค้าทันที ก่อนจะพาลูกค้าไปล้างหน้า ล้างตา ท่ามกลางความเห็นอก เห็นใจของชาวเน็ต ที่เข้าใจน้องว่าคงทำงานหนัก จนมีการสับสน จนเกิดความผิดพลาดขึ้น ขณะเดียวกันลูกค้าก็ไม่ได้เอาเรื่องน้องพนักงานท่านนี้แต่อย่างใด 

 

ในเวลาต่อมาทาง CPALL ได้เขียนข้อความขอโทษลูกค้า ระบุว่า เรียน ลูกค้าทุกท่าน

 

บริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์เกิดขึ้น และได้รีบเน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขาแล้ว ให้ทบทวนและปฎิบัติตามข้อกำหนดของการให้บริการอย่างระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกคำแนะนำเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

 

 

 

พนง.เซเว่น เผลอฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้าแทนการวัดไข้

 

 

 

พนง.เซเว่น เผลอฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่หน้าลูกค้าแทนการวัดไข้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ