Program Online

อุบัติเหตุบนท้องถนน คนมุงเต็มนึกว่าช่วยคนเจ็บที่แท้แย่งกันเก็บไส้กรอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุบนท้องถนน มิตรภาพ สระบุรี-โคราช ช่วง อ.หนองแค จ.สระบุรี คนมุงเต็มนึกว่าช่วยคนเจ็บที่แท้แย่งกันเก็บไส้กรอกกลับบ้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพ สระบุรี-โคราช ช่วง อ.หนองแค จ.สระบุรี แล้วมีประชาชนที่ต่างพากันแย่งกันเก็บไส้กรอก

 

ซึ่งผู้โพสต์บอกว่า ทีแรกนึกว่าจะพากันช่วยคนเจ็บ แต่ที่ไหนได้ต่างพากันแห่แย่งกันเก็บไส้กรอกที่กระจายเกลื่อนถนนกลับบ้าน ทำให้รถติดยาวเหยียด

 

อุบัติเหตุบนท้องถนน คนมุงเต็มนึกว่าช่วยคนเจ็บที่แท้แย่งกันเก็บไส้กรอก

 

 

โพสต์ดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Itphumm Tanatchok ได้โพสต์ภาพและคลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ขอโทษทุกคนที่อยู่ในคลิปที่ผมไม่ได้ขออนุญาตเอาคลิปมาลงหากท่านเจอตัวเองจงไตร่ตอง เศร้าใจ แย่มากๆ แบบนี้เรียกขโมยไหม จะสอนลูกหลานยังไง

 

วันนี้ขาลงกรุงเทพรถติดยาวเป็นชั่วโมง สงสัยประสบอุบัติเหตุแน่นอน แล้วก็จริงด้วย เห็นเขานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล กู้ภัยช่วยย้ายรถหกล้อไส้กรอกแช่แข็งออกจากกลางเกาะถนน แต่เอ๊ะ พอรถเริ่มเคลื่อนตัวไปได้แต่ทำไมรถยังติดอยู่ ขับไปใกล้ๆ ว้าวน้ำตาจะไหล ดีใจจังคนมาช่วยเก็บไส้กรอกให้เยอะแยะเต็มไปหมดเลย

 

อุบัติเหตุบนท้องถนน คนมุงเต็มนึกว่าช่วยคนเจ็บที่แท้แย่งกันเก็บไส้กรอก

 

ทุกคนมีน้ำใจมาก พอสังเกตดีๆ รอบๆ อ้าวชิบหายละ ขนขึ้นรถตัวเอง จอดรถกันกลางถนนทั้งสองฝั่ง ไม่สนใจรถข้างหลังจะชนเอา วิ่งตื่นเต้นมาหอบเอาไส้กรอกใส่ถุงไปขึ้นรถตัวเองอย่างเมามัน ยิ่งกว่าถูกหวย ใช่ครับพวกท่านอาจคิดว่าบุญหล่นทับได้ไส้กรอกฟรีๆ

 

แต่พวกท่านลืมคิดถึงน้องคนขับที่บาดเจ็บที่ถูกส่งไอซียู ที่ตื่นมาแล้วต้องมาชดใช้ค่าเสียหายแบกรับหนี้สินที่พวกท่านขโมยกันกลางถนนนะครับ สะเทือนใจผมมากๆๆๆ ใจเขาใจเราครับ ถ้าเป็นลูกหลานเราละที่ทำรถขนส่งอาหารแช่แข็งบริษัทพลิกคว่ำของหาย ท่านจะรู้สึกแล้วทำอย่างไร บ้านเรามีกฎหมายอะไรบังคับหรือช่วยเหลือไหมครับ"

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Itphumm Tanatchok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ