Program Online

'น้องเดียว หนังตะลุง' ซัดแหลกท้ามาจับที่บ้าน ลั่นอย่ามาด่าว่าไอ้บอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายหนังตะลุงชื่อดังของภาคใต้ อัดคลิปชี้แจงกรณีดราม่าแต่งเพลง "ฉันผิดเวลา" หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีคอมเมนต์ด่าทุกช่องทางทั้งในเฟซบุ๊ก ยูทูป

นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ "หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม" นายหนังตะลุงชื่อดังของภาคใต้ อัดคลิปชี้แจงกรณีดราม่าแต่งเพลง "ฉันผิดเวลา" หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ มีคอมเมนต์ด่าทุกช่องทางทั้งในเฟซบุ๊ก ยูทูป มากมาย ซึ่งเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาวิจารณ์ เสียดสีพระสงฆ์ งานนี้เจ้าตัวเดือดสุด ๆ ประกาศลั่น ใครอยากฟังก็ฟัง ไม่อยากฟังก็หนี 

 

งานนี้เจ้าตัวระบุว่า คุณจะเอาอะไรหนักหนากับชีวิตผม ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดู เลิกติดตามไป ตนทำเพลงนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่ดูถูกศาสนาของตัวเอง ตนไม่ได้เจาะจงถึงพระรูปใด อย่าโลกสวย ตนแต่งกลอนบูชาพระทำไมไม่พากันไปดู 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีคนมาบอกว่า ให้ส่งเรื่องไปถึงกรมศาสนาพุทธ เพื่อเอาตนเข้าคุก อยากจะบอกว่า เชิญ!!! ตามสบาย มาจับได้เลย ตนร้องเพลงนี้ ถ้าหากว่าผิดมากก็มาจับเลย 

 

 

 

คดีฆาตกรรมโหด คดีโกงบ้าน กินเมือง ยังไม่มีการเอาผิด แต่จะมาจับตนในข้อหาร้องเพลง "ฉันผิดเวลา" เนี่ยนะ เชิญ!! ถ้าคุณเก่งจริงมาที่บ้านผม อย่าด่าผ่านโซเชียล ผมไม่รู้ว่าคุณคือใคร โทรมาเลย พร้อมให้เบอร์โทร

 

 

 

ผมเกลียดที่สุดคือคำด่าที่ว่า ไอ้บอด ผมมีชื่อ ชื่อเดียว ไม่ได้อยากเกิดมาตาบอด คนเราไม่สิทธิที่จะพิการได้ทุกคน ระวังไว้ อย่าคิดว่าคุณเกิดมาครบ 32 แล้วสามารถทำอะไรได้ทุกอย่าง 

 

 

 

 
 
 
 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ