Program Online

วิจารณ์เดือด ชายมาจากที่เสี่ยงแต่ไม่กักตัวแถมไปก๊งเหล้าเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลวิจารณ์เดือด กรณีชายชาว จ.เชียงราย ที่มาจากพื้นที่กลุ่มเสี่ยง แต่ทว่าเจ้าตัวไม่ยอมกักตัว แถมไปก๊งเหล้าบ้านคนอื่นเฉย

โลกโซเชียลวิจารณ์เดือด กรณีชายชาว จ.เชียงราย ที่มาจากพื้นที่กลุ่มเสี่ยง แต่ทว่าเจ้าตัวไม่ยอมกักตัวเป็นเวลา 14 วัน แถมออกไปก๊งเหล้ากับเพื่อนฝูงหน้าตาเฉย เมื่อมีคนห้ามเจ้าตัวก็เฉไฉบอกไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยว โดยคลิปดังกล่าวนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

 

สถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ณ ตอนนี้ (24 มีนาคม 2563) ไทยพบผู้ติดเชื้อสะสมรวมเป็น 827 ราย และเสียชีวิตจากโควิด-19 รวมเป็น 4 รายแล้วนั้น โดยทางบุคลากรทางการแพทย์ ก็ได้ขอความร่วมมือให้บุคคลที่มาจากพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ ให้ไปรายงานตัวในพื่นที่ที่ตนอยู่ พร้อมกับทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ ทว่าชายชาวเชียงรายผู้นี้กลับออกมาก๊งเหล้าหน้าตาเฉย  

 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บุษวงค์กฏษ์ อยู่ยืนยง ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเตือนพี่น้องชาวเชียงราย ช่วยป้องกันตัวเองกันก่อน โดยการอยู่แต่ในบ้านไม่ควรพบป่ะใครโดยไม่จำเป็น เราต้องล็อกดาวน์ตัวเองก่อน พร้อมฝากไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ใน จ.เชียงราย ให้มีความเด็ดขาดในการออกมาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโควิด-19 แพร่กระจายไปทั่วจังหวัด 

 

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

 

 

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา หลังจากชายผู้นี้ถูกชาวเน็ตเข้ามาถล่มถึงความที่ไม่รับผิดชอบต่อตนเองและสังคมแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปรายงานตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว

 

 

 

วิจารณ์เดือด ชายมาจากที่เสี่ยงแต่ไม่กักตัวแถมไปก๊งเหล้าเฉย

 

 

 

วิจารณ์เดือด ชายมาจากที่เสี่ยงแต่ไม่กักตัวแถมไปก๊งเหล้าเฉย

 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก :  บุษวงค์กฏษ์ อยู่ยืนยง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ