Program Online

ภรรยา 'พีท ทองเจือ' แจงป้องสามีโผล่ในคลิปซื้อหน้ากากอนามัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ็ง วิไลลักษณ์' ภรรยา 'พีท ทองเจือ' แจงละเอียดหลังสามี 'พีท ทองเจือ' โผล่ในคลิปรับซื้อหน้ากากอนามัยของนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ นายบอย

กรณีที่เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์คลิปนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ นายบอย ที่มีการกักตุนหน้ากากอนามัยกว่า 200 ล้านชิ้น นอกจากนี้ยังได้มีการถ่ายรูปคู่กับดาราดังถึง 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ 'พีท ทองเจือ' ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัยดังกล่าว 

อ่านข่าว : 'พีท ทองเจือ' เคลื่อนไหวหลังโผล่ในคลิปรับซื้อหน้ากากอนามัย

อ่านข่าว : แหม่มโพธิ์ดำเคลื่อนไหวต่อ ถามถึงคลิปพี่อมหน้ากากถ่ายคู่ดารา

อ่านข่าว : คลิปดังฟังชัดคนสนิท รมต.ถ่ายคู่ดาราดังลั่นใครมีหน้ากากรับหมด

 

ขณะเดียวกันเมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมส่วนตัวของภรรยา 'พีท ทองเจือ' นั่นก็คือ 'เจ็ง วิไลลักษณ์' ซึ่งเธอได้โพสต์คลิปที่เป็นข่าวปกป้องสามีของตนเองโดยระบุว่า "งงเลยตื่นมาวันนี้งานเข้าแต่เช้าในคลิปคือ วันที่พี่พีทไปถ่ายละครที่พัทยาและมี ผช. คนนี้มาหาใครที่กองไม่แน่ใจเค้า live อยู่และหันกล้องมาทักทายพี่พีทและให้พี่พีททักทายชาวพัทยาหน่อยแค่นั้น ถ้าสังเกตตัวพี่พีทเองยืนอยู่ห่างๆในส่วนของ set กองถ่ายนะคะโปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินด้วยนะคะขอความเป็นธรรมค่ะ"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

งงเลยตื่นมาวันนี้งานเข้าแต่เช้า ในคลิปคือวันที่พี่พีทไปถ่ายละครที่พัทยา และมีผช.คนนี้มาหาใครที่กองไม่แน่ใจ เค้า live อยู่และหันกล้องมาทักทายพี่พีทและให้พี่พีททักทายชาวพัทยาหน่อยแค่นั้นถ้าสังเกตตัวพี่พีทเองยืนอยู่ห่างๆในส่วนของsetกองถ่ายนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินด้วยนะคะ ขอความเป็นธรรมค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Jeng Thongchua (@seyamiya) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ