Program Online

ผู้โดยสารขอลงนอกป้ายแต่รถเมล์ไม่จอดให้ ก่อนด่ากราดปรี่ทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวผู้โดยสารฉุนจัด เมื่อรถเมล์ไม่จอดให้ลง ด่ากราดทั้งกระเป๋ารถเมล์ พนักงานขับรถ รวมไปถึงพยายามที่จะปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายด้วย

สาวผู้โดยสารฉุนจัด เมื่อรถเมล์สาย 191 ไม่จอดให้ลง ด่ากราดทั้งกระเป๋ารถเมล์ พนักงานขับรถ รวมไปถึงพยายามที่จะปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 4 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถเมล์ ตรงถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าท่ากระทรวงพาณิชย์ แยกลาดพร้าวรัชดา ขณะหยุดรอสัญญาณไฟเพื่อจะเลี้ยวขวาไปรัชดา ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวเสื้อสีแดงพยายามที่จะกดกริ่งเพื่อลงจากรถเมล์ ทว่ารถเมล์ไม่จอดให้ลงเนื่องจากตรงที่เธอกดมันอยู่นอกป้าย ทั้งยังใกล้กับแยกแลยกลัวความผิดในระเบียบข้อบังคับองค์การฯ แต่หญิงสาวผู้โดยสารคนนี้กลับไม่พอใจ ได้ด่าทอพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์ประจำรถด้วยถ้อยคำหยาบคาย และแสดงท่าทีคุกคามจะทำร้ายด้วย 

 

 

อย่างไรก็ตามทั้ง พนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์ ได้ควมคุมสติอารมย์อย่างดีและไม่มีการตอบโต้ใดๆกับผู้โดยสารท่านนี้ ขณะเดียวกันผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังเกิดความสงสาร จึงได้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐานและนำมาโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว จนมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์สาวผู้โดยสารคนนี้กันเป็นจำนวนมาก

 

 

ทั้งนี้ ตาม พ.ร.บ.ขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 ได้กำหนดไว้ว่า  สำหรับการรับ-ส่งผู้โดยสารกลางถนนนั้น ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก 2522 มาตรา 57 มีโทษปรับ จึงจำเป็นที่จะต้องจอดรถชิดขอบทางด้านซ้ายในป้ายรถเมล์หรือที่ที่กำหนดให้จอดได้ จึงจะถือว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้อง

 

 

 

CR คลิป : แจ็กหวือหวา



 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ