Program Online

เชฟโรเลต เตรียมจัดโปรฯลดกระหน่ำเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมที่จะจัดโปรโมชั่นเพื่อเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% โดยมี Great Wall Motors ยักษ์ใหญ่อุตสาหกรรมยานยนต์จากจีนเข้ารับช่วงต่อ

หลังจากที่ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) แถลงการณ์จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 ล่าสุด ทางเชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมที่จะจัดโปรโมชั่นเพื่อเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% โดยมี Great Wall Motors ยักษ์ใหญ่อุตสาหกรรมยานยนต์จากจีนเข้ารับช่วงต่อ นั่นหมายความว่านับแต่นี้จะมีแบรนด์น้องใหม่โผล่มาเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคในอนาคต

อ่านข่าว : ถอดใจ "เชฟโรเลต" ประกาศเลิกขายรถในไทย

 

โดยทางช่องยูทูป autolifethailand official เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเชฟโรเลต ประกาศยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 นี้ ทำให้เกิดคำถามต่อตัวลูกค้าเก่ารวมถึงดีลเลอร์ต่อทิศทางของบริษัทในอนาคต ทั้งนี้ทางเลือกของผู้ใช้งานเชฟโรเลตรวมถึงดีลเลอร์ในไทย สามารถปรับตัวต่อการปิดกิจการหนนี้ประกอบด้วย 3 แนวทางคือ เลิกกิจการ , ยุติตัวแทนจำหน่ายแต่ยังเป็นตัวแทนเซอร์วิสต่อไปอีก 10 หรือ 15 ปี และย้ายไปรถยนต์แบรนด์ของ Great Wall Motors มี Haval (HUV) , Wey (รถเอชยูวีระดับไฮเอนท์), Ora (รถไฟฟ้า), Great Wall EV (กระบะ)

 

ในส่วนของโปรโมชั่นเชฟโรเลตลดล้างสต็อก 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 ถือเป็นแคมเปญรถยนต์ที่น่าสนใจกับ All-New รุ่นใหม่ 3 รุ่นอย่างโคโลราโด, แคปติวา, เทรลเบลเซอร์

 

สำหรับ เชฟโรเลต (Chevrolet) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ