Program Online

ไม่เปิดไฟเลี้ยวบีบแตรเตือนโดนตามแซงปาดให้จอดถามเก๋าเหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งหัวร้อนเจอบีบแตรเตือนขับไล่ตามแซงปาดเบรกบังคับให้จอดก่อนลงมาถาม บีบแตรทำไม เก๋าเหรอ ชาวเน็ตอัดยับประชดคนไทยไม่เหมาะกับแตร

 

              เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอ horn sensitive นักเลงเยอะ บันทึกจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ความยาว 1 นาที 43 วินาที เผยให้เห็นเหตุการณ์รถคันมีกล้องกำลังขับตามรถเก๋งซึ่งขับมาปกติก่อนที่รถเก๋งจะเบรกแล้วเบี่ยงหัวรถเข้าข้างทางด้านซ้ายโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวจึงบีบแตรเตือนไป 1 ที แล้วขับต่อไป

อ่านข่าว - เพื่อ ? จวกเก๋งขับประกบเย้ยสาวมุสลิม ทำปากจู๋ - เปิดรูปหมูใส่

 

 

 

              ต่อมารถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแซงมาปาดหน้าเบรกหยุดรถขวางกลางถนนให้จอดโดยชายคนขับเก๋งเปิดประตูเดินมาถามว่า บีบแตรทำไม "เก๋าเหรอ" รถคันมีกล้องตอบกลับ "ผมไม่เก๋าครับ ผมขอโทษครับ" ชายดังกล่าวเดินกลับขึ้นรถเก๋งขับออกไป พร้อมกับคำถามเจ้าของคลิป "เมืองไทยแตรห้ามใช้ ไฟเลี้ยวก็ไม่ต้องใช้ ระมัดระวังกันด้วยครับ"

              ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาให้ความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าว อาทิ มีแตรแล้วบีบไม่ได้ เอาไว้เตือนก็ไม่ได้ ก็ไม่รู้จะมีไว้ทำไม คงต้องบอกโรงงานผู้ผลิตว่าถ้าจะนำรถเข้ามาขายในเมืองไทยไม่ต้องใส่แตรให้ เดี๋ยวคนไทยจะฆ่ากันเองเพราะแตรเป็นเป็นต้นเหตุ , สมองอ่อนไหวต่อเสียงแตร วันหลังซื้อรถไม่ต้องเอาไฟเลี้ยวนะ ราคาจะได้ถูกลงอีก , "บีบแตรทำไม?" - นี่แหละ ได้ใบขับขี่มายังไง? ทำผิดยังไม่รู้ตัวว่าผิด อย่าขับรถเลยนะ โคตรอันตรายต่อตัวเองและเพื่อนร่วมทางจริงๆ , ตายละ บีบแตรแค่นี้..ก็ตามมาเอาเรื่อง..ทำไมไม่บอกมันไปว่าบีบแตรทักรถคนรู้จัก..ไม่ใช่บีบใส่มัน , เจ้าของรถมีกล้อง ผมยกให้เป็น"คนจริง" ครับ อย่าไปบ้าตามมัน ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วครับ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ