Program Online

หนุ่มใหญ่เมากร่างสุดท้ายโดนตื้บลั่นวลีเด็ด "กูเจ็บไปหมดแล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ที่ขับรถ CRV สีดำ ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ก่อนที่เจ้าตัวจะจอดรถกลางถนน ลงจากรถพยายามเข้ามาหาเรื่องวัยรุ่นชาย และหญิงสาว

นครสวรรค์ - เป็นคลิปที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Russarin Niyomchon โพสต์คลิปกรณีหนุ่มใหญ่ที่ขับรถ CRV สีดำ ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ก่อนที่เจ้าตัวจะจอดรถกลางถนน ลงจากรถพยายามเข้ามาหาเรื่องวัยรุ่นชาย และหญิงสาวผู้โพสต์ที่ถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ 

 

จากคลิปจะเห็นว่า ชายที่ลงมาหาเรื่องอยู่ในสภาพที่มึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องโดยหญิงสาวพยายามห้ามปรามบอก "น้าขับรถไม่ดี และเป็นคนผิด" ทว่าหนุ่มใหญ่รายนี้ไม่ฟังและมีการพูดจาหยาบคายใส่ เดินปรี่เข้ามาหาวัยรุ่นชายและลั่นประโยคเด็ด "มึงนี่มันรูปหล่อนะ" จากนั้นได้มีการวางมวยกัน ซึ่งฝั่งวัยรุ่นชายได้ตื้บหนุ่มใหญ่จนไปกองกับพื้น จนได้มีคนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาห้าม 

 

เหตุการณ์ทำท่าว่าจะจบ แต่ระหว่างที่หนุ่มใหญ่ซึ่งหลังจากโดนตื้บจะเดินไปขึ้นรถ ก็ได้ผลักรถ จยย.ที่จอดริมถนนจนล้ม ทำให้หนุ่มเจ้าของรถ จยย. ไม่พอใจจึงเข้าไปถามว่าผลักรถทำไม ซึ่งหนุ่มใหญ่ก็บอกว่า "เดี๋ยวเคลียร์ กูเจ็บไปหมดแล้ว" ก่อนที่หนุ่มใหญ่จะเดินไปขึ้นรถและขับหนีออกไป ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล และมีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก : Russarin Niyomchon

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ