Program Online

ผู้จัดโพสต์เดือดแฉพฤติกรรมนักร้องดัง ชูนิ้วกลาง-โยนขวดบนเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อ #Meyou ขึ้นมาติดเทรนด์ในสังคมทวิตเตอร์ งานนี้เจ้าของงาน "เต้ย Festival" ออกมาโพสต์เดือดแฉถึงพฤติกรรมของ 'มิว ชิษณุชา'

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อ #Meyou ขึ้นมาติดเทรนด์ในสังคมทวิตเตอร์ งานนี้เจ้าของงาน "เต้ย Festival" ออกมาโพสต์เดือดแฉถึงพฤติกรรมของ 'มิว ชิษณุชา' ร้องหนุ่ม Meyou ปฏิเสธไม่ยอมให้ลายเซ็น แถมควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แสดงกริยาเหวี่ยง ๆ บนเวที นอกจากนี้ชาวเน็ตยังวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ชอบชูนิ้วกลางบนเวที จากนั้นก็โยนขวดน้ำที่กินแล้วทิ้งเกลื่อนพื้นเวทีจนทีมงานต้องเดินไล่เก็บให้อีกด้วย

โดยคุณภวินท์ ซึ่งเป็นผู้จัดงาน "เต้ย Freshtival" ที่ได้ว่าจ้างให้ Meyou ไปขึ้นคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมนักร้องคนนี้เนื่องจากได้นำโปสเตอร์ไปให้ศิลปินทุกวงเซ็นลายเซ็นเป็นที่ระลึก ซึ่งทำมาตลอด 4 ปีที่จัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ผ่านมา ทว่าพอเอาไปให้ Meyou เซ็น แต่เจ้าตัวำไม่ยอมเซ็นให้โดยอ้างว่าไม่สะดวกทั้งๆ ที่นั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร

 

นอกจากนี้เมื่อถึงเวลาขึ้นแสดง คาดว่าเอียร์มอร์นิเตอร์ในหูของเจ้าตัวมีปัญหา เจ้าตัวจึงแสดงท่าทางไม่พอใจ ออกอาการเหวี่ยงโยนขวดน้ำ เตะข้าวของ พร้อมหันไปดึงตุ๊กตานกแก้วที่ติดอยู่กับกลองชุดซึ่งเป็นของวง Safeplanet เตรียมจะโยนลงเวที ทำให้ผู้จัดการของวง Safeplanet รีบไปบอกผู้จัดการ Meyou ให้ไปห้ามเอาไว้ และในขณะร้องเพลงก็มีการชูนิ้วกลางขึ้นมาใส่คนดูอีกด้วย 

 

ก่อนหน้านี้ นักร้องคนนี้ก็เคยมีประเด็นดราม่ามาก่อนแล้ว เมื่อดันเอาเพลงของวง illslick ไปร้องใหม่และนำไปลงบนช่องยูทูบขอตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

 

 

ผู้จัดโพสต์เดือดแฉพฤติกรรมนักร้องดัง ชูนิ้วกลาง-โยนขวดบนเวที

 

 

 

ผู้จัดโพสต์เดือดแฉพฤติกรรมนักร้องดัง ชูนิ้วกลาง-โยนขวดบนเวที

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากทวิตเตอร์ #MeYou , เพจ : Meww_Club

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ