Program Online

หนุ่มใช้บริการ บ.ดัง ส่งไอโฟนให้ลูกค้า พอเปิดดูเหลือแต่กล่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใช้บริการขนส่ง บ.ดัง ส่งไอโฟนให้ลูกค้า พอถึงที่หมายเปิดดูเหลือแต่กล่องเปล่า

เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Oatsadawut Rukchat ซึ่งเป็นพ่อค้าโทรศัพท์มือถือ หลังจากเจ้าตัวได้ไปทำการส่งโทรศัพท์มือถือไอโฟนให้กับลูกค้า โดยใช้บริการของบริษัทขนส่งชื่อดัง ทว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างส่งมือถือไปให้ลูกค้า เพราะพอถึงที่หมายลูกค้ากลับได้รับกล่องเปล่าๆ และเมื่อเช็คจากกล้องวงจรปิดก็ยิ่งได้คำตอบที่ชัดเจน

 

 

ผู้โพสต์เล่าเหตุการณ์ระบุว่า " จากที่ตัวแทนผมได้ขาย IPhone 11 64GB TH สีดำ ไปในราคา 22,900 บาท ลูกค้าได้จ่ายเงินเรียบร้อยทางผมเลยได้แพ็คของส่งตามปกติ ที่ขนส่งสีส้ม สาขา 3 แยกกาฬสินธุ์ ปลายทางลูกค้าอยู่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 04/01/2563 (วันเสาร์ที่ผ่านมา กับ #ขนส่งสีส้ม แต่วันนี้ลูกค้าได้กล่องพัสดุแล้วเปิดดูปรากฏว่า มีแต่กล่องไอโฟนเท่านั้น  เครื่องและอุปกรณ์หายไป (ตามคลิปกล้องวงจนปิดที่ลูกค้าส่งมา) แล้วแบบนี้ทางบริษัทสีส้มจะรับผิดชอบกับผมเพียง 2,000 บาท ในแบบกรณีเคลมของเสียหาย ผมคิดว่ามันไม่โอเคนะครับ ฝากแชร์ให้หน่อยครับ "

 

 

 
คลิปอยู่ใต้คอมเมนต์

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยหนุ่มผู้โพสต์ก็ได้อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดเพิ่มเติมบอกว่า ตอนนี้พนักงานสำนักงานใหญ่ได้ติดต่อกลับมาแล้ว ตนเป็นลูกค้าประจำไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ตนจึงขอซ่อนโพสต์ไว้ก่อน ถ้าเรื่องจบจะลบให้ตามที่ตกลงไว้ เดี๋ยวมาอัพเดทครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ