Program Online

'มีนา' รับคลิปไร้มารยาทจริง ไม่เครียดเพราะถ่ายแนวนี้อยู่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีพริตตี้คนดัง 'มีนา' เรวดี หลังจากที่เธอโพสต์คลิปตามกระแส "งดใช้ถุงพลาสติก" ด้วยการถกเสื้อยืดขึ้น เพื่อเอาของใส่ลงไปภายในร้านสะดวกซื้อ

จากกรณีพริตตี้คนดัง 'มีนา' เรวดี หลังจากที่เธอโพสต์คลิปตามกระแส "งดใช้ถุงพลาสติก" ด้วยการถกเสื้อยืดขึ้น เพื่อเอาของใส่ลงไปภายในร้านสะดวกซื้อ ทำให้เห็นชุดชั้นใน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับความเหมาะสมของคลิปดังกล่าว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : โซเชียลวิจารณ์พริตตี้ดังอัดคลิป "งดใช้ถุงพลาสติก"

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้เปิดใจพูดคุยกับ 'มีนา' เรวดี ซึ่งเป็นสาวที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่าทำไปเพราะเมา และในตอนนั้นตนและเพื่อนๆ แวะซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แล้วทางร้านไม่มีถุงพลาสติกให้ จึงได้ทำตามในคลิปที่ปรากฏ ยืนยันว่าพนักงานร้านไม่อนุญาติให้ทำ แต่เธอขอว่าขอถ่ายแป๊ปเดียว ช่วงที่อัดคลิปนึกไม่ออกว่าจะเอาอะไรใส่ของ จึงใช้เสื้อยืดของตัวเองใส่ของแทน

 

 

ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาโจมตีอย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ส่วนใหญ่เข้ามาด่าภาพนิ่งที่ตนยกขาเหยียบที่เคาน์เตอร์คิดเงินมากกว่าคลิป ซึ่งตอนนี้ได้ลบภาพนั้นออกไปแล้ว โดยตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่ได้เข้าร้านสะดวกซื้อสาขาที่ถ่ายคลิปอีกเลย  

 

 

ขณะเดียวกันตนไม่ได้รู้สึกเครียดกับกระแสที่ออกไป เพราะปกติตนถ่ายแนว 18+ อยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าทำไปไม่ได้คิดและไร้มารยาทจริงๆ สิ่งที่กังวลคือกลัวพนักงานร้านจะถูกลงโทษมากกว่า

 

 

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ