Program Online

ผัวเมียแจงไม่ได้ยัดไส้หมึก-ข่มขู่ ท้าลูกค้าไปที่แพปลาด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังจากที่เธอไปซื้อปลาหมึกที่ตลาด อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

จากกรณีหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังจากที่เธอไปซื้อปลาหมึกที่ตลาด อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ปรากฏว่า ในปลาหมึกมีปลาลูกทับที่ถูกยัดไส้มาด้วย และเมื่อเอาไปชั่งน้ำหนักมีน้ำหนักมากถึง 150 กรัม ทำให้เธอรู้สึกว่าถูกแม่ค้าเอาเปรียบ จึงโพสต์เตือนภัยผู้บริโภคตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : สาวโวยซื้อปลาหมึกถูกยัดไส้อื้อ โพสต์เตือนภัยแต่โดนโทรข่มขู่

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่พูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายปลาหมึกให้กับหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่อธิบายพร้อมกับเปิดกล่องแช่ปลาหมึกให้ดูพบว่า รวมถึงกรีดท้องให้เห็นว่าปลาหมึกบางตัวมีลูกปลาอยู่ด้านในจริง ยืนยันว่า ไม่ได้ยัดไส้ปลาหมึกตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนที่มีลูกปลาอยู่ด้านในเป็นเพราะปลาหมึกที่ตนรับมานั้นมาจากเรืออวนดำ มีวิธีการจับด้วยเรดาร์ ปลาหมึกก็จะกินปลาตัวเล็กเป็นปกติ 

 

 

ส่วนกรณีที่โทรไปหาลูกค้านั้น ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขู่ เพียงแค่จะอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ตอนนั้นยอมรับว่าโมโห ตนยังได้บอกด้วยว่าหากไม่พอใจก็ให้ลูกค้าเอาปลามาคืนและจะคืนเงินให้ หรือให้ไปที่แพปลากับตนเพื่อพิสูจน์ความจริง ตนยอมวางเดิมพันจำนวน 1 แสนบาทเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์หากพบว่าตนยัดไส้จริง

 

 

ตนพยายามดึงลูกปลาออกมาจากตัวปลาหมึกแต่ก็ไม่สามารถดึงออกมาได้ทุกตัว แต่จะให้ลูกค้าเลือกปลาหมึกเอง บางคนที่ทราบว่ามีปลาอยู่ด้านใน ก็มาเอามีดจากเธอและผ่าตัวปลาออกไป ยอมรับว่าตนไม่ได้บอกผู้โพสต์ว่าอาจจะมีปลาอยู่ในตัวปลาหมึก เพราะตนก็ไม่รู้ว่าปลาหมึกที่เลือกไปมีลูกปลาอยู่หรือไม่ 

 

 

 

 

 

 

คลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ