Program Online

ไลน์แมนริเป็นโจรบุกเดี่ยวปล้นธนาคารสุดท้ายโดนซัดน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย สาขาถนนพัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 48 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

เมื่อวานนี้ (2 ธันวาคม 2562) เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย สาขาถนนพัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 48 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุนั้นพบพนักงานธนาคาร 3-4 คนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ ซึ่งพนักงานธนาคารดังกล่าวพร้อมพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้

 

ทั้งนี้ทราบชื่อผู้ต้องหา นายพิชิต ศรีใสคำ อายุ 23 ปี (อาชีพพนักงานไลน์แมน) ถูกล็อกตัวไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ก่อนจะคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดมาสอบสวนต่อยัง สน.คลองตัน

 

 

ทั้งนี้ พนักงานธนาคารท่านหนึ่งเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 14.40 น. ขณะที่ตนกับพนักงานคนอื่นอีก 3-4 คน กำลังปฏิบัติหน้าที่บริการลูกค้าที่มาใช้บริการบริเวณหน้าเคาน์เตอร์อยู่ จู่ๆมีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160-165 ซม. ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟไอ สีขาวคาดแดง มาจอดติดเครื่องไว้บริเวณด้านหน้าธนาคาร สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีน้ำเงินแดง แจ็คเก็ตสีดำแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาและพยายามกระโดดเข้ามาภายในเคาน์เตอร์ช่องที่ 2 พร้อมกับตะโกนว่า "นี่คือการปล้น" หลังจากสิ้นเสียงของคนร้าย ตนจึงขว้างกระเป๋าคาดหน้าอกของคนร้ายจนเสียหลักล้มลงมาในเคาน์เตอร์ จากนั้นได้ตะโกนให้เพื่อนพนักงานและพลเมืองดีเข้ามาควบคุมตัวก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุม

 

ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้ลงมือก่อเหตุจริงโดยทำเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ได้ขับรถ จยย.ตระเวนดูธนาคารต่างๆในบริเวณใกล้เคียงจำนวน 2-3 แห่ง ก่อนจะมาดูที่ธนาคารดังกล่าวพบว่าไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัยจึงตัดสินใจลงมือเข้าไปก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากไม่มีเงินเช่าห้องพักเป็นเวลา 2 เดือน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "พยายามชิงทรัพย์ , พกพาสิ่งเทียมอาวุธปืน ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ