Program Online

รปภ.โรงพยาบาลปะทะคารมเดือดไล่ญาติผู้ป่วยห้ามปูเสื่อนั่งพื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปของเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง สั่งห้ามไม่ให้ญาติของผู้ป่วยปู่เสื่อนั่งกับพื้น

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปของเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง สั่งห้ามไม่ให้ญาติของผู้ป่วยปู่เสื่อนั่งกับพื้นซึ่งมีคำสั่งมาจากเบื้องบน

 

คลิปนี้ถูกเผยแพร่จากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 ระบุข้อความว่า "เอาอีกแล้วโรงบาลระยอง รปภ.ของโรงพยาบาลระยองจะปูเสื่อนั่งก็ไม่ให้นั่ง"

 

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า เจ้าหน้าที่ รปภ.คนหนึ่ง กำลังยืนโต้เถียงกับสาวซึ่งคาดว่าเป็นญาติผู้ป่วยที่ปู่เสื่อนั่งกับพื้นหญ้าภายในโรงพยาบาล มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ซึ่ง รปภ. ก็พยายามบอกว่าได้รับคำสั่งมาจากเบื้องบนอีกที ในขณะที่สาวญาติผู้ป่วยก็พยายามที่จะอธิบาย เนื่องจากโต๊ะม้าหินอ่อนที่นั่งพัก มีไม่เพียงพอ ทำให้เหล่าบรรดาญาติๆ ผู้ป่วยจึงจำเป็นต้องหาพื้นที่นั่งเพื่อรอเยี่ยมผู้ป่วย ซึ่งจากคลิปก็มีญาติ ๆ มาปูเสื่อนั่งพื้นมากพอสมควร 

 

 

คลิปนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามและแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย บางท่านบอกเห็นใจ รปภ. เพราะเขาทำตามหน้าที่และได้รับคำสั่งมาอีกทอดหนึ่ง ในขณะที่อีกมุมเนื่องจากพื้นที่นั่งพักมีไม่เพียงพอ ทำให้ญาติผู้ป่วยจำเป็นต้องหาพื้นที่นั่งรอกัน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ