Program Online

โอละพ่อ คุณตาสิ้นใจใต้คอนโดที่แท้ไม่มีญาติ ผอ.รพ.บางใหญ่แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี ชายชราคนหนึ่งซึ่งกำลังป่วยหนัก ก่อนจะนอนสิ้นใจเสียชีวิตอยู่ใต้คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพของชายชราคนหนึ่งซึ่งกำลังป่วยหนัก ก่อนจะนอนสิ้นใจเสียชีวิตอยู่ใต้คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : สุดสงสาร เก๋งปล่อยคุณตาป่วยหนักไว้ใต้คอนโดก่อนสิ้นใจ

 

 

 

ทั้งนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายกาญจน์ปฐม เกษมอุดมคุณ อายุ 82 ปี สภาพเลอะไปด้วยยาธาตุน้ำขาว เบื้องต้นจากซองยาระบุว่า เป็นโรงพยาบาลบางใหญ่ ซึ่งในเวลาต่อมานักข่าวลงพื้นที่ไปที่ รพ.บางใหญ่ ได้ข้อมูลจาก นพ.ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผอ.รพ. บอกว่า มีรถพยาบาลมาส่งคุณลุง ขณะนั้นคุณตาท่านนี้มีอาการปวดท้อง วิงเวียนศีรษะ บ้านหมุน คลื่นไส้และอาเจียน

 

 

คุณหมอได้ทำการสวนปัสสาวะให้ พร้อมให้ยาฆ่าเชื้อ พออาการดีขึ้น คุณตาร้องขอกลับบ้านซึ่งก็คือคอนโดที่คุณตานอนเสียชีวิต ซึ่งคุณหมอ พยาบาล คุยกันและอนุญาตให้คุณตากลับ จากนั้นเจ้าหน้าที่เวรเปล คือ นายวิทยา เพ็รชสุขใส อายุ 39 ปี เรียกรถเก๋งรับจ้างที่มาจอดรถรับคนด้านหน้าโรงพยาบาล ให้มารับเพื่อไปส่งบ้าน และสอบถามว่า มีค่ารถหรือไม่ ซึ่งคุณตาบอกว่าไม่มีเงิน ตนจึงจ่ายค่ารถให้ 60 บาท ตอนนั้นเห็นตาเดินขึ้นรถได้ตามปกติ 

 

 

 

ทั้งนี้ในเบื้องต้น ทราบว่านายกาญจน์ปฐม (ผู้ตาย) พักอาศัยอยู่ตามลำพัง ขณะนี้ศพถูกส่งไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ