เด่นโซเชียล

ว่าที่เจ้าสาววูบหมดสติตื่นมาเงินหาย 3 แสน แทบช็อกซ้ำสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าที่เจ้าสาววูบหมดสติตื่นมาเงินหาย 3 แสน ฝ่ายชายขอความเห็นใจใครเอาไป ก็ขอให้เอามาคืน เบื้องต้นแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก โรจน์ โชว์รูม โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีแฟนสาวซึ่งกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาว ระหว่างที่เธอกำลังข้ามถนน บริเวณถนนอิสรภาพ แถว ๆ ตลาดวัดลครทำ ทว่าจู่ๆ เธอวูบหมดสติ และพอฟื้นขึ้นมาปรากฎว่าเงินจำนวน 320,000 บาท ที่เธอพึ่งเบิกมาหาย โดยที่ไม่ทราบว่าใครเอาไป 

 

โดยหนุ่มผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า " ขอความกรุณาช่วยเหลือหน่อยครับ เผื่อมีคนเห็นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 16.27 น. ถนนอิสรภาพ ใกล้อิสรภาพซอย 43 แถวๆตลาดวัดลครทำครับ แฟนเบิกเงินมา 320,000 บาท แล้วเป็นลมหมดสติไป ซองเงินสีน้ำตาลหายไป เพื่อนๆ คนไหนพอจะผ่านมาเห็นหรือถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้ รบกวนส่งมาให้หน่อยครับ กดแชร์ได้ครับ

 

 

 

 

ทั้งนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้โทรศัพท์ไปสอบถามหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ชื่อคุณโรจน์ เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า เบื้องต้นได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ และกำลังตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหลายๆ มุม 

 

 

โดยวันนั้นระหว่างที่แฟนสาวกำลังข้ามถนน และเนื่องด้วยเธอพึ่งจะหายไข้ บวกกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนส่งผลให้เธอรู้สึกมึนหัวแล้ววูบไปเลย รู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว พอได้สติก็มารู้ภายหลังว่า เงินจำนวน 320,000 บาท ได้หายไป ทั้งนี้เงินจำนวนนี้เป็นเงินที่จะเอามาใช้ในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นี้ อยากขอความร่วมมือให้คนที่เอาไป ถ้าเห็นใจก็ให้เอามาคืน หรือใครที่พบเบาะแสอื่นๆ เพิ่มเติม ก็อยากให้ติดต่อเข้ามาหาตนได้เลย ตอนนี้รู้สึกเดือดร้อนมาก ๆ เพราะเงินส่วนนี้เป็นเงินเก็บกว่าจะสะสมมาได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ