Program Online

ลุงหัวร้อนทุบกระจกรถสาวพังยับ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าชนวนเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

กลายเป็นคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่มนุษย์ลุงเสื้อเขียวที่ก่อเหตุใช้อิฐทุบกระจกหน้ารถของหญิงสาวจนพังเสียหายไปหมด ซึ่งไม่ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุจูงใจอะไรหรือไม่ 

 

โดยเพจดัง เฮียขับรถ พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "เชิญทุกท่านพับกบดาวดวงใหม่ จรัสแสงเจิดจ้า" คลิปนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และต่างสงสัยว่าอะไรเป็นเหตุจูงใจให้ลุงหัวร้อนคนนี้ก่อเหตุดังกล่าว 

 

ทีมข่าวคมชัดลึกได้ติดต่อสอบถามไปยังสาวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ท่านหนึ่ง (ไม่ประสงค์ออกนาม) เธอเล่าว่า เหตุเกิดที่บางบัวทอง ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ของเมื่อวานนี้ (18 พฤศจิกายน 2562) โดยคนขับรถผู้หญิง และลุงหัวร้อนผู้ก่อเหตุเป็นผัว เมียกัน มักจะทะเลาะกันบ่อยๆ จนเมียหนีกลับไปอยู่บ้านและฝ่ายชายก็จะตามรังควานมาตลอด ซึ่งทั้งคู่ทำอาชีพขับรถรับส่งนักเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี แต่ขับกันคนละคัน

 

ซึ่งวันเกิดเหตุนั้น ฝ่ายชายขับรถไปรับนักเรียนช่วง 14.00 - 16.00 น. แต่รถดันเสีย แล้วฝ่ายหญิงขับผ่านมาพอดี จึงบอกให้เมียจอด ซึ่งเมียไม่จอด ทำให้คุณลุงคนนี้ต้องนั่งแท็กซี่กลับมาเอง และไปดักรอตรงที่ที่คิดว่าเมียจะผ่านมา จากนั้นด้วยความโมโหเหตุการณ์จึงเป็นไปตามคลิป ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะพยายามห้ามไม่ให้ทุบรถ ก่อนแยกย้ายกันเข้าบ้าน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ล่าสุด ฝั่งเมียได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

คลิปจาก : เฮียขับรถ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ